Theo dõi trên

Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

22/07/2022, 11:41

BTO - Nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tổ chức đoàn công tác do Đại tá Lê Văn Hội, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVT nhân dân, Đại tá Lê Văn Hội, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh gửi lời thăm hỏi ân cần, động viên, chúc sức khỏe các cô, các chú, các mẹ liệt sĩ đang thờ cúng, hương khói cho các Anh hùng LLVT nhân dân, các liệt sĩ đã hy sinh, từ trần. Đồng thời mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân phát triển kinh tế; tham gia xây dựng khu dân cư văn hóa, cùng chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

dai-ta-le-van-hoi-pho-chinh-uy-bo-chqs-tinh-tang-so-tiet-kiem-cho-thuong-benh-binh..jpg

Dịp này, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh trao tặng 19 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng) cho các gia đình thương, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao tặng 17 suất quà của Bộ Quốc phòng cho Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống do Bộ CHQS tỉnh phụng dưỡng; trao tặng 60 suất quà của Bộ Quốc phòng, Quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

dai-ta-le-van-hoi-pho-chinh-uy-bo-chqs-tinh-tang-so-tiet-kiem-cho-gia-dinh-chinh-sach.jpg

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn là truyền thống quý báo của dân tộc; là dịp để cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh thể hiện tấm lòng, trách nhiệm, nghĩa vụ của mình với những người đã từng hy sinh công sức, tuổi thanh xuân để giải phóng, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tháng 7, nghĩa tình và tri ân
Bác Hồ đã từng căn dặn: “Máu đào của các liệt sĩ đã nhuộm lá cờ cách mạng càng thêm đỏ chói. Sự hy sinh của các liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách