Theo dõi trên

Bộ Công an: Phát động Giải báo chí “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”

09/06/2023, 11:00

Chiều 8/6, Bộ Công an tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023) và phát động Giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023 - 2025.

Đại tướng Tô Lâm – Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, chủ trì buổi gặp mặt. Tại điểm cầu Bình Thuận, Đại tá Trần Văn Mười – Phó Giám đốc Công an tỉnh, chủ trì. Dự gặp mặt còn có đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh, Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

dsc_4399.jpg
Đại tướng Tô Lâm – Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong - Cục trưởng Cục Truyền thông Công an nhân dân đã công bố kế hoạch tổ chức cuộc thi Giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023 – 2025. Theo đó cuộc thi được phát động từ ngày 8/6/2023 đến 30/4/2025.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bộ Công an ghi nhận, biểu dương những thành tích, sự cống hiến, đóng góp quan trọng của đội ngũ các nhà báo và những người làm công tác báo chí trong Công an nhân dân. Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, 98 năm qua, báo chí cách mạng Việt Nam đã không ngừng phát triển, lớn mạnh về mọi mặt, trở thành lực lượng tin cậy, vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng.

Để tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, Bộ trưởng Bộ Công an đề nghị đội ngũ nhà báo và những người làm công tác báo chí trong Công an nhân dân nói riêng cần tiếp tục nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò và nhiệm vụ của báo chí cách mạng Việt Nam trong tình hình mới. Làm tốt hơn nữa chức năng cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội; là diễn đàn tin cậy của các tầng lớp nhân dân. Để giải báo chí “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” đạt kết quả cao, Bộ trưởng Bộ Công an mong muốn nhận được sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong và ngoài lực lượng công an, các cây bút chuyên và không chuyên tích cực hưởng ứng, tham gia để cuộc thi có được những tác phẩm chất lượng cao, góp phần lan tỏa hình ảnh “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”…

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Báo chí đồng hành với doanh nghiệp trong công tác phát triển Đảng
Nhằm làm rõ hơn cơ sở lý luận và thực tiễn trong công tác phát triển Đảng tại doanh nghiệp Việt Nam, nêu cao vai trò “cầu nối” của báo chí, Hội nghị “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp với công tác phát triển Đảng, cơ sở đảng trong doanh nghiệp Việt Nam”, do Báo Nhân Dân, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức, đã diễn ra sáng 22/3, tại Hà Nội.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Công an: Phát động Giải báo chí “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”