Theo dõi trên

Bồi dưỡng chuyên môn kỹ thuật cho Hướng dẫn viên, Huấn luyện viên và võ sinh Taekwondo 

28/06/2020, 11:03

BTO - Liên đoàn Taekwondo Bình Thuận vừa tổ chức khóa bồi dưỡng chuyên môn kỹ thuật từ ngày 27-28/6 tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh. Tham dự khóa bồi dưỡng chuyên môn kỹ thuật có 110 huấn luyện viên, hướng dẫn viên và các võ sinh. 

Đây là khóa bồi dưỡng chủ yếu cập nhật những nội dung, quy định mới của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam liên quan đến chuyên môn kỹ thuật mà các huấn luyện viên, hướng dẫn viên và võ sinh Taekwondo phải nắm kỹ và nắm vững để thực hiện việc giảng dạy, huấn luyện cũng như đảm bảo việc tham dự các giải thi đấu cấp tỉnh, cấp quốc gia thực hiện đúng và chính xác các quy định mới. 

                

Được biết khóa bồi dưỡng chuyên môn kỹ thuật lần này các huấn luyện viên, hướng dẫn viên và các võ sinh lần đầu tiên sẽ được hướng dẫn nội dung quyền sáng tạo là một nội dung mới đã được Liên đoàn Taekwondo Thế giới và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đưa vào thi đấu tại các giải quốc tế và quốc gia trong những năm gần đây. Vì vậy việc cập nhật và phổ biến rộng rãi nội dung quyền sáng tạo để các địa phương nắm bắt và vận dụng là nhằm đảm bảo việc hòa nhập với xu thế mới. 

Giải vô địch và giải trẻ Taekwondo cấp tỉnh tổ chức vào tháng 7/2020 tại huyện Tánh Linh sẽ chính thức đưa nội dung quyền sáng tạo vào thi đấu lần đầu tiên. 

                                                                           Tư Quý 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng chuyên môn kỹ thuật cho Hướng dẫn viên, Huấn luyện viên và võ sinh Taekwondo