Theo dõi trên

Bồi dưỡng “Kiến thức, kỹ năng sơ cấp cứu và cứu sinh”

22/05/2024, 18:05

BTO-Chiều 22/5, tại Tp. Phan Thiết đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn “Kiến thức, kỹ năng sơ cấp cứu và cứu sinh” cho hơn 150 học viên đang làm việc tại các cơ sở du lịch trên địa bàn tỉnh.

Lớp bồi dưỡng do các y, bác sỹ chuyên về kỹ năng sơ cứu và cứu sinh hỗ trợ giảng dạy nhằm chia sẻ những kiến thức cần thiết, cũng như hướng dẫn học viên thực hành xử lí các trường hợp sơ cứu và cứu sinh thường gặp như ngưng tim ngưng thở, chấn thương phần mềm, đuối nước và các tình huống khẩn cấp, nguy hiểm trên biển hay trong hồ bơi. Trang bị kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản giúp học viên có thể tự xử lí các trường hợp khẩn cấp khi chưa có sự tham gia hỗ trợ của nhân viên y tế.

dsc03384.jpg

dsc03374.jpg
dsc03377.jpg

Đây  là những kiến thức, kinh nghiệm  cần thiết cho các học viên làm việc trong lĩnh vực du lịch. Đặc biệt là việc hỗ trợ cho du khách  trong những tình huống khẩn cấp dưới nước.

unnamed-8.jpg
unnamed-9.jpg
unnamed-10.jpg

Lớp học diễn ra trong 2 ngày với nhiều phần lý thuyết và thực hành  trên bãi biển, hồ bơi. Chương trình bồi dưỡng miễn phí do Hiệp hội Du lịch và Phòng Khám đa khoa Sài Gòn Kim Cương Bình Thuận phối hợp tổ chức.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao Nhà nhân ái cho học sinh nghèo
BTO-Mới đây, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình lễ bàn giao căn Nhà nhân ái cho em Mai An Tín tại thôn 2 thuộc xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh.
Nổi bật
Rà soát các chỉ tiêu, tập trung thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao
BTO-Chiều 25/6, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp giao ban khối Đảng với tập thể lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh và Báo Bình Thuận. Dự giao ban còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng “Kiến thức, kỹ năng sơ cấp cứu và cứu sinh”