Theo dõi trên

Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử khách du lịch

21/08/2023, 14:11

BTO-Ngày 21/8 tại TP. Phan Thiết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp Trường Cao đẳng Du lịch SAIGON (TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức lớp tập huấn Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử khách du lịch dành cho đội ngũ lái xe.

Tham dự lớp tập huấn có 50 học viên là nhân viên lái xe của các doanh nghiệp tham gia hoạt động vận chuyển khách du lịch, taxi, lái xe địa hình trên đồi cát phục vụ du khách tại Khu du lịch sinh thái Bàu Trắng…

Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được ThS. Nguyễn Phát Thảo - giảng viên Trường Cao đẳng Du lịch SAIGON trang bị kiến thức về giao tiếp và chăm sóc khách hàng trong du lịch. Qua đó nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như tăng sự hài lòng của du khách nhằm đem lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, góp phần giữ vững và phát triển thương hiệu điểm đến Bình Thuận.

img_3472.jpg
img_3471.jpg
img_3470.jpg
Giảng viên Trường Cao đẳng Du lịch SAIGON truyền đạt kiến thức về kỹ năng giao tiếp trong du lịch tại lớp tập huấn.

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch tùy hứng…
Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh và chỉ cần di chuyển khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ đã có mặt tại Phan Thiết, vì vậy du lịch tùy hứng (không lên kế hoạch trước) đến thành phố biển này đang là xu hướng đối với một số khách sở hữu ô tô riêng…
Nổi bật
Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024): 80 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành
Ngày 22/12/1944, tại khu rừng giữa hai tổng Hoàng Hoa Thám và Trần Hưng Đạo thuộc châu Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng (nay là xóm Nà Sang, xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng), Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân - tiền thân của Quân đội nhân dân Việt Nam (QĐND Việt Nam) được thành lập theo Chỉ thị của Lãnh tụ Hồ Chí Minh. Ngày 22/12/2024 tròn 80 năm kỷ niệm sự kiện đặc biệt quan trọng này: Ngày thành lập QĐND Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử khách du lịch