Theo dõi trên

Tuần lễ văn hóa đường phố Hội Tụ Xanh:  Cơ hội quảng bá sản phẩm địa phương

21/08/2023, 10:30

BTO-Diễn ra từ ngày 25/8 - 3/9/2023, Tuần lễ văn hóa đường phố Hội Tụ Xanh – Bình Thuận 2023 hứa hẹn đem đến nhiều sự trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài tỉnh.

Ngoài các lễ hội đặc sắc như Dinh Thầy Thím, Cầu Ngư, Nghinh Ông, Katê được tái hiện và diễu hành trên đường phố để du khách thưởng lãm và chiêm nghiệm thì liên tục từ ngày 25/8 - 3/9/2023 tại sân khấu đường Nguyễn Tất Thành sẽ diễn ra các chương trình nghệ thuật do các ca sĩ, nhóm nhạc biểu diễn như ca sĩ Lâm Hùng, Triệu Minh, La Chí Thành, Minh Tâm. Cùng với đó, các siêu đầu bếp sẽ trình diễn món ăn hàng ngày với 20 gian hàng ẩm thực mang hương vị đặc trưng của xứ biển Phan Thiết.

Bắt đầu từ 17-21h00 trong các ngày diễn ra lễ hội, du khách, gia đình khi tới tham quan, mua sắm tại lễ hội sẽ được ông đồ viết tặng những vần thơ, câu chữ, được trải nghiệm cùng hoạt động vẽ Henna nghệ thuật Ấn Độ do nghệ nhân vẽ tay bằng mực Ấn Độ chủ đề Biển.

Theo ông Bùi Hữu Nghĩa – Giám đốc Công ty TNHH xúc tiến thương mại du lịch Nam Phương, hiện nay đã có 170 gian hàng đăng ký tham gia để kinh doanh, quảng bá thương hiệu sản phẩm tại Tuần lễ văn hóa đường phố Hội Tụ Xanh. Các gian hàng tham gia đợt này khá phong phú và đa dạng như các loại hải đặc sản Bình Thuận, gian hàng quảng bá du lịch, các sản phẩm OCOP, các gian hàng thương mại, hàng thủ công mỹ nghệ…

Tuần lễ văn hóa đường phố Hội Tụ Xanh diễn ra trong dịp nghỉ lễ 2/9, cùng với giao thông thuận tiện kể từ khi đường cao tốc đi vào khai thác nên hứa hẹn sẽ có rất đông du khách đến tham quan, thưởng lãm và mua sắm.

Quý công ty, doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia kinh doanh buôn bán trong Tuần lễ văn hóa đường phố Hội Tụ Xanh xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH xúc tiến thương mại du lịch Nam Phương. Hotline: 0933257273

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đảm bảo an toàn cho du khách đến Bình Thuận
Phan Thiết - Bình Thuận hiện đang là một trong những điểm đến được du khách trong và ngoài nước yêu thích lựa chọn. Bên cạnh tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ điểm đến, thì yếu tố đảm bảo an toàn, an ninh cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng đang được địa phương và ngành chức năng quan tâm hàng đầu.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuần lễ văn hóa đường phố Hội Tụ Xanh:  Cơ hội quảng bá sản phẩm địa phương