Theo dõi trên

Bữa cơm trưa gắn kết tình thân

26/02/2024, 14:11

BTO-Bữa cơm trưa đặc biệt. Đặc biệt ở đây là cùng một trang phục màu xanh áo lính; Cùng trang lứa thanh niên; cùng chung chí hướng; đoàn kết, quyết tâm làm tròn trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Chính sự đặc biệt này đã làm cho bữa cơm trở nên vui vẻ, phấn khởi, ấm áp tình thân.

Quây quần bên mâm cơm thịnh soạn, vừa ăn vừa trò chuyện, vừa hỏi thăm nhau. Thanh niên Brong Minh Tiến, sinh năm 2005, bản 1, xã La Ngâu, huyện Tánh Linh cho biết: Bữa cơm thường nhật với gia đình thì quá đổi quen thuộc nhưng bữa cơm hôm nay rất khác lạ. Anh em thanh niên, ai cũng mạnh khỏe, vui vẽ, hòa đồng. Không chỉ ngon mà còn rất vui nữa, vì vậy nó rất đặc biệt mà em không thể nào quên được. Lúc đầu em nghĩ mình khó hòa đồng với những anh em khác, thế nhưng qua bữa cơm trưa này em đã quen biết được nhiều bạn mới. Họ cũng có cảm giác như mình thôi, bỡ ngỡ, xa lạ lúc đầu còn giờ đã thân quen rồi, vui lắm, thích lắm. Đây là động lực lớn giúp cho em tự tin hơn khi vào môi trường quân đội. Em sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện, học tập thật tốt để khi trở về với gia đình em được trưởng thành hơn.

thanh-nien-tanh-linh.jpg

Thượng tá Phạm Văn Thướng – Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tánh Linh cho biết: Bữa cơm trưa hôm nay Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện không chỉ để tạo sự gắn kết cho thanh niên, mà còn quan tâm chú trọng đến chất lượng bữa cơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng, bảo đảm cho sức khỏe, để các em còn tham gia các hoạt động hội trại vào buổi chiều, buổi tối và đặc biệt là sáng mai lên đường nhập ngũ với tinh thần vui tươi, phấn khởi.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thanh niên Hàm Thuận Bắc sẵn sàng lên đường nhập ngũ
BTO-205 thanh niên trúng tuyển huyện Hàm Thuận đã sẵn sàng cho ngày hội tòng quân, hăng hái lên đường nhập ngũ, làm tròn trách nhiệm của người thanh niên, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bữa cơm trưa gắn kết tình thân