Theo dõi trên

Cảm ơn vì đã giúp gia đình trở về Nghệ An sau tai nạn

03/08/2021, 17:29

BTO- Hơn 1 giờ sáng ngày 3/8, chiếc xe cứu thương đã đưa 4 người trong gia đình anh Trương Xuân Sơn gặp tai nạn tại chốt kiểm dịch Hàm Tân cùng linh cữu của người con trai anh Sơn về đến quê nhà ở xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

Hành trình về quê của gia đình anh Sơn bằng xe ba gác đã kết thúc sớm hơn nhưng lại ngập tràn nổi buồn khi mất đi một người. Tại địa phương, ngành chức năng đã phun khử khuẩn xe cứu thương, linh cữu của người mất được giao cho người thân trong gia đình đưa về mai táng còn 4 người trên xe được đưa đi cách ly. Tròn 2 ngày đêm sau khi tai nạn xảy ra, họ đã được về đến quê nhà với quãng đường hơn 1.300km.

Xe đưa các nạn nhân về đến quê nhà

Anh Lộ Minh Công, tài xế lái xe cứu thương cho biết, hai tài xế trên xe thay đổi tài cho nhau, cố gắng chạy liên tục để gia đình về được quê sớm nhất. Sau khi nhận thi thể của người mất, theo nguyện vọng gia đình, xe cứu thương chạy đến trung tâm hỏa táng ở Bình Định để hỏa táng sau đó nhận linh cửu mang về.

 Vụ tai nạn bất ngờ ập đến với gia đình vào đêm 31/7 tại Chốt kiểm soát Covid-19 ở xã Tân Đức, huyện Hàm Tân vẫn còn hằn sâu trên những vết thương trên cơ thể của các thành viên trong gia đình. Thương cảm trước hoàn cảnh gia đình, nhiều mạnh thường quân đã kêu gọi quyên góp giúp đỡ, xoa dịu nỗi đau của gia đình. Xe cứu thương đưa gia đình trở về Nghệ An cũng được nhóm mạnh thường quân quyên góp chi phí xăng xe, hỏa táng để gia đình yên tâm trở về.

 

Nhiều mạnh thường quân quyên góp trao hỗ trợ

Cũng chẳng ai mong muốn về quê nhưng lại mất đi một người thân, chiếc xe ba gác gắn bó với cuộc mưu sinh của gia đình tại TP. HCM vẫn còn nằm lại Bình Thuận. Anh Sơn đại diện gia đình cảm ơn chính quyền địa phương ở Bình Thuận, các mạnh thường quân đã giúp đỡ vật chất, tinh thần.

Rồi đây sau những ngày cách ly theo quy định, gia đình họ sẽ trở về nhà với cuộc sống bình yên nhưng có lẽ những ký ức đẹp về tình người Bình Thuận giúp đỡ trong lúc hoạn nạn sẽ không thể nào quên.

PT-Công Hoài



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảm ơn vì đã giúp gia đình trở về Nghệ An sau tai nạn