Theo dõi trên

Campuchia và Malaysia nối lại các chuyến bay thương mại

28/04/2022, 10:46

Malaysia chính thức mở lại các chuyến bay thương mại với Campuchia, khai thác đường bay giữa Kuala Lumpur (Malaysia) và Siem Reap (Campuchia) với 2 chuyến mỗi tuần.

Phát biểu trước báo giới ngày 27/4, Bộ trưởng Du lịch Campuchia Thong Khon cho biết, du lịch là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu của Campuchia trong việc thúc đẩy nền kinh tế phát triển và phục hồi sau đại dịch Covid-19. Do vậy, việc kết nối trở lại các chuyến bay giữa Malaysia và Campuchia sẽ giúp thúc đẩy ngành du lịch trong thời gian tới.

media.vov.vn-sites-default-files-styles-large-public-2022-04-_thong_kon(1).jpg
Bộ trưởng Du lịch Campuchia Thong Khon. Nguồn: KT

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Du lịch Campuchia Thong Khon cũng nhấn mạnh, Campuchia đã thực sự mở cửa cho tất cả khách du lịch quốc tế được tiêm đầy đủ vaccine ngừa Covid-19 và luôn chào đón những vị khách trở lại đất nước chùa Tháp.

Với việc khống chế thành công đại dịch Covid-19, Campuchia đã và đang tiến hành nhiều biện pháp khác nhau nhằm thúc đẩy lượng du khách trong nước và thu hút nhiều hơn lượng du khách quốc tế như: nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tạo điều kiện nhập cảnh đối với du khách quốc tế, nối lại các chuyến bay với các nước trong khu vực và quốc tế.

Ngoài những điều kiện nhập cảnh thuận lợi đối với du khách quốc tế đã tiêm vaccine ngừa Covid-19, ngày 21/4 vừa  qua, Campuchia cũng đã áp dụng quy định mới đối với những du khách chưa được tiêm vaccine ngừa Covid-19 như giảm thời gian cách ly từ 14 ngày xuống còn 7 ngày./.

VOV.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phương Tây tăng cường cung cấp vũ khí hạng nặng, chiến trường Ukraine sẽ còn khốc liệt
Hôm qua (26/4), Nga khẳng định tiếp tục đàm phán với Ukraine và hy vọng những cuộc đàm phán này đạt kết quả tích cực nhưng việc các nước phương Tây đang đẩy nhanh tốc độ cung cấp vũ khí hạng nặng cho Ukraine khiến cuộc xung đột tại đây thêm phần khó đoán.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Campuchia và Malaysia nối lại các chuyến bay thương mại