Theo dõi trên

Câu lạc bộ hưu trí Bình Thuận: Họp mặt và mừng thọ cán bộ hưu trí Trung - Cao cấp

13/01/2023, 16:00

BTO-Sáng 12/1, tại khách sạn Đồi Dương, Phan Thiết, Ban chủ nhiệm CLB hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt cuối năm cho các hội viên cán bộ hưu trí trung- cao và mừng thọ cán bộ hưu trí.

Ông Huỳnh Đa Trung - Chủ nhiệm CLB hưu trí đã báo cáo sơ bộ về tình hình hoạt động của CLB và chúc Tết Nguyên đán tới các hội viên và gia đình.

img_2613.jpeg
img_2617.jpeg
img_2672.jpg
img_2666.jpeg

Tại buổi họp mặt, các hội viên đã nêu nhiều suy nghĩ, đóng góp cho hoạt động của CLB trong thời gian tới; phản ánh những tâm tư, ý kiến về tình hình thời sự của tỉnh. Mong muốn được lãnh đạo tỉnh cập nhật tình hình kinh tế xã hội, nhất là tình hình thời sự kịp thời cho các cán bộ hưu trong CLB…Trong chương trình, ban chủ nhiệm cũng mừng thọ 7 hội viên ở các tuổi từ 70, 80 và 90 tuổi.

THU THỦY


(3) Bình luận
Bài liên quan
Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng chúc tết Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận
BTO - Chiều 12/1, Thiếu tướng Lê Văn Phúc, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh BĐBP đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu lạc bộ hưu trí Bình Thuận: Họp mặt và mừng thọ cán bộ hưu trí Trung - Cao cấp