Theo dõi trên

Cháy kho đạn của Nga gần biên giới Ukraine

27/04/2022, 15:37

Vụ việc xảy ra ở khu vực Belgorod của Nga, gần biên giới Ukraine sáng sớm 27/4.

Một loạt vụ nổ đã xảy ra ở kho đạn thành phố Belgorod, miền Nam của Nga, gần biên giới Ukraine. Vụ việc xảy ra chỉ một ngày sau khi một số ngôi làng trong khu vực xảy ra các vụ tấn công.

chay_kho_dan.png
Ảnh: Telegram

Vụ nổ đầu tiên khá lớn, xảy ra khoảng 3h30 sáng 27/4 theo giờ địa phương. Có một số thông tin cho rằng hệ thống phòng không đã được kích hoạt. Một số hình ảnh và video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cháy bốc lên, sau đó là loạt vụ nổ thứ hai.

Người đứng đầu chính quyền địa phương, ông Vyacheslav Gladkov xác nhận một vụ nổ xảy ra tại một căn cứ quân sự gần làng Staraya Nelidovka, cách biên giới Ukraine 12km. Hiện chưa có thông tin về thương vong cũng như thiệt hại về cơ sở hạ tầng dân sự.

Đám cháy được khống chế vào khoảng 6h30 cùng ngày. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Kể từ khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự ở Ukraine ngày 24/2, nhiều khu dân cư ở vùng Belgorod đã bị trúng đạn, pháo. Chỉ riêng đêm 25/4, chính quyền địa phương cho biết, ít nhất 3 ngôi làng, bao gồm các khu định cư Zhuravlevka, Golovchino và Nekhoteevka đã bị pháo kích./.

VOV.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Moscow cảnh báo hậu quả nếu Ukraine sử dụng vũ khí phương Tây tấn công vào lãnh thổ Nga
Chính sách của Anh nhằm xúi giục chính quyền Kiev sử dụng các vũ khí phương Tây nhằm chống lại Nga, nếu xảy ra,sẽ khiến Nga đưa ra biện pháp đáp trả tương xứng, Bộ Quốc phòng Nga cho hay ngày 26/4.
Nổi bật
Lên lịch khám phá Bình Thuận dịp lễ 30/4 - 1/5
Với bờ biển đẹp, “thủ đô resort”, sa mạc cát thu nhỏ ở Đồi Hồng, Bàu Trắng, núi Tà Cú với tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam, chùa Cổ Thạch, hải đăng Kê Gà lâu năm hay đi du thuyền trên lòng hồ Hàm Thuận, săn mây ở Đa Mi, trải nghiệm thực tế vườn thanh long, làng chài Mũi Né, vui chơi, mua sắm ở khu phức hợp Novaworld Phan Thiết… Bình Thuận đang là điểm du lịch để du khách tìm đến…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy kho đạn của Nga gần biên giới Ukraine