Theo dõi trên

Cháy nhà kho ở Bangladesh khiến hơn 100 người thương vong

05/06/2022, 10:27

Cháy lớn tại một kho chứa hàng là điểm tập kết của nhiều container hàng hóa nội địa ở phía đông nam Bangladesh vào tối qua (4/6), đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương.

Đám cháy bùng phát tại một kho chứa hàng lớn vào tối thứ Bảy (4/6) ở thị trấn Sitakundu, cách thành phố cảng Chittagong 40 km, gây ra nhiều vụ nổ container kèm theo. Lực lượng cứu hỏa vẫn đang tiếp nỗ lực dập lửa vào sáng nay. Các vụ nổ cũng làm rung chuyển nhiều khu vực lân cận và hư hại nhiều nhà cửa.

_bangladesh.jpg
Nhân viên cứu hộ và người dân đưa 1 nạn nhân tới bệnh viện ở Chittagong, Bangladesh. Ảnh: AFP

Theo giới chức y tế địa phương, số người chết có thể sẽ tăng lên nhanh trong ngày hôm nay do nhiều nạn nhân bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch. Những nạn nhân bị thương bao gồm cả các nhân viên cứu hỏa và cảnh sát. Giới chức trách kêu gọi tất cả các bác sĩ trong khu vực hỗ trợ cấp cứu để giải quyết tình trạng khẩn cấp và kêu gọi hiến máu khẩn cấp.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy. Các quan chức cứu hỏa cho biết họ nghi ngờ nó có thể bắt nguồn từ một container chứa hydrogen peroxide và lan nhanh sang các thùng chứa hàng khác./.

VOV.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triều Tiên phóng loạt tên lửa sau khi Mỹ và Hàn Quốc kết thúc tập trận
Triều Tiên ngày 5/6 đã phóng 8 tên lửa tầm ngắn ra vùng biển phía Đông, một ngày sau khi Hàn Quốc và Mỹ kết thúc cuộc tập trận quân sự đầu tiên có sự tham gia của tàu sân bay trong hơn 4 năm qua.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà kho ở Bangladesh khiến hơn 100 người thương vong