Theo dõi trên

Cháy trường học tại Indonesia khiến 8 học sinh thiệt mạng

22/02/2022, 16:00

Ít nhất 8 học sinh đã thiệt mạng sau khi đám cháy bùng phát tại một trường học Hồi giáo ở Karawang, tỉnh Tây Java ngày 21/2.

Theo cảnh sát địa phương, đám cháy bùng phát trên tầng hai một tòa nhà của trường Hồi giáo Miftahul Khoirot vào lúc các học sinh đang ngủ trưa. Các nạn nhân thiệt mạng trong độ tuổi từ 7-13. Hai học sinh khác bị bỏng đã phải nhập viện.

Lực lượng chữa cháy Karawang nhận được thông tin sau khi đám cháy bùng phát khoảng 30 phút và phải mất 1 giờ để lính cứu hỏa dập tắt lửa. Thông tin ban đầu cho thấy vụ việc bắt nguồn từ một chiếc quạt điện hỏng bắt lửa, đốt cháy một tấm nệm và sau đó lan rộng thành vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Trường Hồi giáo Miftahul Khoirot có 4 tòa nhà riêng rẽ. Tòa nhà bị cháy là nơi các học sinh nhỏ tuổi học tập, sinh hoạt. Các trường học Hồi giáo thường mở cửa rất sớm khi tín đồ Hồi giáo có buổi cầu nguyện đầu tiên trong ngày trước khi Mặt trời mọc. Do vậy, học sinh ở trường Hồi giáo thường sử dụng thời gian nghỉ trưa để ngủ bù. Cảnh sát Indonesia đang tiếp tục điều tra về vụ việc./.

VOV.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thủ tướng Australia: Các nước sẽ nhanh chóng trừng phạt Nga
Sau khi Nga chính thức công nhận các nước cộng hòa tự xưng ở Donbass, Thủ tướng Australia ngày 22/2 cho biết nước này và các quốc gia khác đang thảo luận để nhanh chóng đưa ra các biện pháp trừng phạt Nga.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy trường học tại Indonesia khiến 8 học sinh thiệt mạng