Theo dõi trên

Check-in ngay những đồi hoa vàng rực nắng tại Bình Thuận

31/12/2020, 15:16

BTO- Những ngày cuối năm, cùng với sắc vàng của nắng xuân đang giăng khắp nẻo đường, thành phố du lịch Phan Thiết (Bình Thuận) còn rực rỡ bởi những đồi hoa vàng keo lá kim (thường gọi là keo lá tràm) dọc các tuyến đường Võ Nguyên Giáp, đường ven biển Hòa Thắng - Hòa Phú, đường vào khu Lê Hồng Phong.

Là loại cây chịu hạn, keo lá kim rất thích hợp với điều kiện thổ nhưỡng và thời tiết nóng khô của Bình Thuận. Keo lá kim sinh trưởng và phát triển mạnh trên những vùng đồi cát trải dài theo biển. Mỗi năm, keo lá kim đều thay lá và ra hoa với những chùm hoa tựa “đuôi sóc” vàng rực trong nắng, tạo nên những đồi hoa vàng rất lãng mạn và kỳ thú, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người khi bất chợt ngang qua.

Hoa keo lá kim nở rộ nhất trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, trong đó đẹp và nhiều nhất là những ngày đầu năm mới 2021. Với 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch, điểm đến Mũi Né - Bình Thuận an toàn, thân thiện sẵn sàng chào đón mọi du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và check-in cùng những đồi hoa vàng đang tô thắm thêm màu nắng xuân phố biển.

                

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Check-in ngay những đồi hoa vàng rực nắng tại Bình Thuận