Theo dõi trên

Chi bộ khu phố 1 (phường Xuân An):Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

04/03/2023, 18:25

Chi bộ Khu phố 1 (phường Xuân An - TP. Phan Thiết) vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”, 158 đảng viên chi bộ tham gia sinh hoạt dưới sự điều hành của Bí thư Chi bộ Trần Quang Anh. Đến dự buổi sinh hoạt có đại diện Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết, Đảng bộ phường xuân An.

 Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết cùng đảng viên Chi bộ khu phố sinh hoạt chính trị

Các đảng viên trong cấp ủy chi bộ và các đảng viên còn đương chức tại phường đều xây dựng báo cáo của từng cá nhân tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận đánh giá lại quá trình thực hiện lời thề trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, nhân dân khi được kết nạp vào Đảng, khi nhận nhiệm vụ do được  đề bạt, bổ nhiệm, bầu cử. Tại buổi sinh hoạt, 7 đảng viên đảm nhận các chức danh chủ chốt của phường và khu phố báo cáo tự soi rọi lại chính mình đối với thực hiện 4 lời thề của đảng viên khi đứng vào hàng ngũ của Đảng, đối chiếu với quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

1234

Buổi sinh hoạt tổ chức nghiêm túc, thiết thực, với tinh thần chân thành, cởi mở các đảng viên trong chi bộ sôi nổi đóng góp ý kiến cho báo cáo soi rọi của 7 đảng viên báo cáo trình bày trước chi bộ.

Cùng tham gia sinh hoạt chi bộ khu phố 1, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – nguyên Bí thư Tỉnh ủy đóng góp ý kiến: Giữ trọn lời thề đảng viên là một trong những nhiệm vụ của người đảng viên thực hiện đúng lời thề của mình trước Đảng, tuân thủ các quy định của Đảng, Nhà nước và thực hiện nhiệm vụ được giao và luôn luôn làm theo hướng dẫn của Đảng. Chi bộ đã bám sát tổ chức thực hiện theo đúng Hướng dẫn số 06 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy phường. Đồng thời, góp ý kiến Chi bộ, đại diện cấp ủy cấp trên cần có cách tiếp cận sinh hoạt chính trị sao cho thiết thực, hiệu quả. Cần xem xét tính chất lịch sử của lời thề đảng viên gắn với từng giai đoạn lịch sử và hiện nay là khác nhau. Vì vậy, gắn với điều kiện Chi bộ phải cụ thể hóa sinh hoạt lời thề đảng viên “Giữ trọn lời thề đảng viên” trong tình hình hiện nay. Cách góp ý kiến cho các đảng viên sao cho hiệu quả… Để quá trình sinh hoạt đạt hiệu quả cao hơn, đồng chí đề nghị trong sinh hoạt chuyên đề mặc dù Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có hướng dẫn nhưng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  có hướng dẫn cụ thể. Theo đó, Ban Tuyên giáo Thành ủy căn cứ đặc điểm đô thị Phan Thiết, Đảng ủy Phường Xuân An cần có hướng dẫn cụ thể thêm trong quá trình tổ chức thực hiện.

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lực lượng vũ trang: Linh hoạt, thiết thực trong đợt sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên”
Trên tinh thần yêu cầu của đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”, Đảng ủy Quân sự tỉnh cũng triển khai đợt sinh hoạt này với nhiều nội dung, hình thức phong phú...
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi bộ khu phố 1 (phường Xuân An):Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”