Theo dõi trên

Chi bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

15/04/2023, 05:24

BTO-Chiều 14/4, Chi bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Bố Thị Xuân Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã cùng xem phim về nội dung tọa đàm “Tự soi, tự sửa” do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, phát hành.

img_20230414_182759.jpg
img_20230414_182558.jpg

Chi bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có 17 đảng viên. Các đảng viên lần lượt trình bày báo cáo tự rà soát, soi rọi, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, thực hiện lời thề đảng viên. Trong đó, tập trung làm rõ những ưu, khuyết điểm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan và nơi cư trú; rút ra những nguyên nhân và đề ra những giải pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót để tiếp tục thực hiện tốt lời thề, lời hứa của mỗi người.

Tập thể Chi bộ đã góp ý đối với các cá nhân để giúp cho đồng chí, đồng nghiệp phát huy hơn nữa,  đồng thời khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian đến.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đội ngũ cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư phải vững chuyên môn, có tâm sáng
BTO- Chiều 12/4, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã chủ trì buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Cùng tham dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thuận Bích và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan…
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”