Theo dõi trên

Sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên” gắn với hành trình về nguồn

13/04/2023, 16:33

Vừa qua, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy Tuy Phong đã tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề Đảng viên”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Dân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thành Siêng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Văn phòng Huyện ủy.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Dương Khắc Hùng - Chánh Văn phòng Huyện ủy, Bí thư Chi bộ đã nêu mục đích, ý nghĩa của đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Đồng thời đề nghị đảng viên trong chi bộ phân biệt rõ giữa báo cáo trong đợt sinh hoạt này với kiểm điểm cá nhân hàng năm. Bản báo cáo từng cá nhân phải đánh giá cả một quá trình từ khi được kết nạp vào Đảng, khi được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đảm bảo yêu cầu khách quan, trung thực, thẳng thắn, nêu được những việc chưa làm, hoặc đã thực hiện nhưng kết quả còn hạn chế, nguyên nhân... Qua đó đề ra giải pháp khắc phục hiệu quả các mặt hạn chế, khuyết điểm, khó khăn nhằm hướng tới hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao… 

ef3296f1-9f7c-4b21-b274-b8db2b85ba75.jpeg

Tại buổi sinh hoạt, 12 đảng viên đã báo cáo soi rọi một cách trách nhiệm, nêu bật cảm xúc của bản thân khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, tập trung đánh giá lại quá trình trưởng thành, phát triển của đảng viên từ khi được kết nạp vào Đảng, khi được bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo;thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm, những việc chưa làm được và quyết tâm khắc phục thời gian tới. Qua đó, các đảng viên trong chi bộ đã góp ý chân thành, cởi mở, nhấn mạnh về vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, nhất là tiếp tục thực hiện lời hứa của đảng viên, góp phần làm buổi sinh hoạt có chất lượng và hiệu quả. 

4c14260a-f337-4834-8104-b42bf61e7b9d.jpeg
Chi bộ Văn phòng Huyện uỷ thăm các địa chỉ đỏ tại địa phương. 
9eb8f54c-6934-4da5-a0fb-587f41a43b6e.jpeg
Hoạt động về nguồn của chi bộ Văn phòng

Các đảng viên trong Chi bộ đã cùng nhau xem phóng sự giới thiệu nội dung tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đồng thời, trình chiếu lại một số hình ảnh đảng viên chi bộ tổ chức thăm các địa chỉ đỏ tại địa phương như: Khu di tích Cát Bay, đền thờ Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, thăm các gia đình chính sách tại xã Bình Thạnh. Hoạt động về nguồn đã góp phần giáo dục chính trị tư tưởng và nâng cao nhận thức cho các đảng viên, từ đó ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

58fe86b2-3159-490e-a432-b021e1eb0736.jpeg
Đồng chí Nguyễn Dân - Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại buổi sinh hoạt chính trị. 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Dân ghi nhận chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác tham mưu. Đồng thời, đề nghị mỗi đảng viên thông qua buổi sinh hoạt, nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về vai trò của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, cần phát huy tinh thần “nói đi đôi với làm”, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, đoàn kết, vững mạnh. Bí thư Huyện ủy yêu cầu sau buổi sinh hoạt, chi bộ tiếp tục theo dõi, giám sát, thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và thực hiện các giải pháp nhằm đạt kết quả tốt nhất về lời thề, lời hứa của mỗi đảng viên trước chi bộ.

MINH VÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giữ trọn lời thề với Đảng qua học tập và làm theo Bác
Chỉ với 22 chữ: “Phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, nhưng Giáo sư Hoàng Chí Bảo đã cụ thể hóa thành một chuyên đề có ý nghĩa lớn, qua đó góp phần giáo dục và soi rọi lại mình của mỗi cán bộ, đảng viên.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên” gắn với hành trình về nguồn