Theo dõi trên

Chiến sỹ dân quân TP.Phan Thiết hiến máu cứu sản phụ qua cơn nguy kịch

13/09/2023, 14:42

BTO-Từ thông tin của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cần người hiến máu cho một sản phụ thai ngoài bị vỡ tử cung, thuộc nhóm máu AB, Rh+. Đây là một trong những nhóm máu hiếm thuộc nhóm AB, Bệnh viện không có sẵn.

Sáng ngày 13/9, chiến sỹ dân quân thường trực Trần Thành Văn đã báo cáo với Ban CHQS thành phố Phan Thiết, được sự đồng ý và hỗ trợ của chỉ huy đơn vị, chiến sỹ Trần Thành Văn đã tới bệnh viện tiến hành các thủ tục xét nghiệm và hiến máu góp phần cứu sản phụ qua cơn nguy kịch.

z4689468518196_66403fbcf7d7b925c2c35a575e0dfda0.jpg

Được biết chiến sỹ dân quân Trần Thành Văn tham gia đội ngân hàng máu sống của Đoàn Thanh niên phường Đức Long và đã gần 10 lần hiến máu nhân đạo.

Việc làm của chiến sỹ Trần Thành Văn có ý nghĩa cao đẹp, thể hiện lý tưởng sống vì cộng đồng của người đoàn viên, người chiến sỹ trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam.

MAI THANH VĂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
180 phần quà tặng các đối tượng yếu thế trong xã hội
BTO-Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Thắng, Phan Tiến và thị trấn Đức Tài vừa cùng với các chùa, mạnh thường quân trao tặng 180 phần quà cho người nghèo, khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội tại địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiến sỹ dân quân TP.Phan Thiết hiến máu cứu sản phụ qua cơn nguy kịch