Theo dõi trên

Chợ 0 đồng tại Phan Thiết: 500 phần quà cho người cao tuổi khó khăn và người khuyết tật

23/08/2023, 10:52

Chiều ngày 22/8, Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương Bình Thuận đã tổ chức phiên chợ 0 đồng cho 500 người cao tuổi và người khuyết tật gặp khó khăn trong cuộc sống.

Tại phiên chợ có 15 gian hàng gồm các nhu yếu phẩm thiết thực trong cuộc sống như: Gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, nước mắm, bánh chưng... Đặc biệt, Hội đã trao 25 chiếc xe đạp cho 25 em học sinh nghèo trị giá mỗi chiếc 2,7 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty vận tải hành khách Trung Nga tặng thêm 1 tấn gạo cho những người dân không có phiếu nhận quà. Trung bình mỗi người dân nhận quà khoảng 600.000 đồng với tổng giá trị phiên chợ hơn 360 triệu đồng. Toàn bộ số quà trên do các hội viên đóng góp và bà Phùng Thị Thu Nga Chủ tịch Hội vận động mạnh thường quân ở Tp Hồ Chí Minh, Phan Thiết ủng hộ thêm. Đây là một hoạt động thường xuyên hết sức có ý nghĩa của Hội TN Lan tỏa yêu thương nhằm chia sẻ hỗ trợ tinh thần, vật chất cho những người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em nghèo ...

img_7956.jpeg
Toàn cảnh người dân và học sinh tham dự.
img_8005.jpeg
 Người dân đi chợ 0 đồng.
img_7960.jpeg
Trao xe đạp cho học sinh nghèo.
img_7953.jpeg
Trao thư cảm ơn cho các mạnh thường quân.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Nỗ lực “phủ xanh” tài khoản định danh điện tử
Các đoàn viên thanh niên Huyện đoàn Tuy Phong chia nhau thành 11 đội hình tình nguyện “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người” thi đua cao điểm từ ngày (1 - 18/8) hỗ trợ người dân tạo lập tài khoản định danh điện tử. Các bạn trẻ nhiệt tình, vừa làm vừa giải thích sự cần thiết phải kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2 đối với người dân.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chợ 0 đồng tại Phan Thiết: 500 phần quà cho người cao tuổi khó khăn và người khuyết tật