Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra cải cách thủ tục hành chính tại Phan Thiết

03/07/2024, 05:35

BTO-Chiều ngày 2/7, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã kiểm tra thực tế công tác cải cách hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường Phú Trinh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TP. Phan Thiết.

Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng trò chuyện cùng người dân làm thủ tục hành chính

Tại các địa điểm kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh đã thân mật hỏi thăm và lắng nghe ý kiến của người dân đang thực hiện các thủ tục hành chính. Qua kiểm tra, các bộ phận một cửa đều được trang bị đầy đủ các thiết bị đảm bảo hoạt động ổn định, thông suốt. Nhân sự tại đây được phân công và bố trí theo đúng quy định, với mục tiêu hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công và thanh toán trực tuyến một cách thuận lợi nhất. Hệ thống máy móc và thiết bị công nghệ thông tin hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng, kết nối mạng đầy đủ để phục vụ nhu cầu tra cứu thông tin của người dân. Ngoài ra, các thông tin liên quan đều được niêm yết công khai theo quy định. TP.Phan Thiết đã có những bước tiến đáng kể trong việc số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính…

Kiểm tra các thủ tục hành chính niêm yết

Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà TP.Phan Thiết đạt được trong công tác cải cách hành chính. Chủ tịch UBND tỉnh nhận định, qua thực tế kiểm tra, bộ phận một cửa UBND phường Phú Trinh có cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, hiện đại phục vụ người dân. Cán bộ, công chức phục vụ công tác một cửa làm việc nề nếp, hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính hiệu quả. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cán bộ, công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, nâng cao trách nhiệm trong giải quyết công việc, tránh tình trạng chậm trễ, nhũng nhiễu gây phiền hà cho người dân. Chủ tịch cũng nhấn mạnh cần có các giải pháp hiệu quả hơn để giảm tỉ lệ hồ sơ giải quyết trễ hẹn, đặc biệt là trong lĩnh vực đất đai.

Kiểm tra công tác giải quyết thủ tục hành chính cho người dân

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Con tại xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết. Bên cạnh ân cần thăm hỏi, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà, chúc mẹ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu và là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.

Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng

THANH DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng  tiếp Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp. Hồ Chí Minh
BTO-Sáng 17/5, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng có buổi tiếp bà Susan Burns - Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp. Hồ Chí Minh cùng đoàn công tác đến thăm, chào xã giao tại tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra cải cách thủ tục hành chính tại Phan Thiết