Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn Đại sứ Cộng hòa Phần Lan tại Việt Nam

11/05/2022, 04:56

Chiều 10/5, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Đại sứ Cộng hòa Phần Lan, do Ngài Keijo Norvanto - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Phần Lan tại Việt Nam làm Trưởng đoàn đến tìm hiểu về phát triển kinh tế - xã hội và các cơ hội hợp tác tiềm năng giữa Phần Lan và tỉnh Bình Thuận.

Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong cảm ơn đoàn đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Thuận. Thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, cũng như tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, những năm qua, đặc biệt giai đoạn 2021 - 2026, tỉnh Bình Thuận xác định phát triển toàn diện, tập trung vào 3 lĩnh vực: Công nghiệp, du lịch và nông nghiệp công nghệ cao. Trong đó về công nghiệp tỉnh đang có lợi thế về phát triển năng lượng tái tạo. Tỉnh cũng đặc biệt quan tâm thu hút đầu tư lĩnh vực xử lý rác thải và nước thải.

dsc_7471.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong tiếp Ngài Keijo Norvanto - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Phần Lan tại Việt Nam

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Đoàn Đại sứ Cộng hòa Phần Lan tại Việt Nam sẽ giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp Phần Lan đến đầu tư tại tỉnh Bình Thuận; đồng thời cũng tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Phần Lan với tỉnh Bình Thuận trong các lĩnh vực sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp trong thời gian tới.

dsc_7468.jpg

Ngài Keijo Norvanto cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh và chúc mừng những kết quả Bình Thuận đã đạt được trên các lĩnh vực trong thời gian qua. Bình Thuận là một trong những tỉnh đứng đầu của cả nước về phát triển năng lượng tái tạo và đang phát triển ngành du lịch dịch vụ, đây là những lĩnh vực mà Phần Lan có cùng lợi thế để phát triển cùng với tỉnh. Ngài Keijo Norvanto mong muốn được tìm hiểu thông tin về những lĩnh vực trọng yếu của tỉnh; đồng thời khẳng định chuyến thăm làm việc tại Bình Thuận lần này sẽ tạo thuận lợi hơn cho sự hiểu biết lẫn nhau, kết nối doanh nghiệp và mở ra những cơ hội hợp tác giữa hai bên. Đoàn cũng đã đến thăm, làm việc với Sở Công Thương và Sở Tài nguyên - Môi trường nhằm giới thiệu hợp tác với các doanh nghiệp trong các lĩnh vực.

dsc_7482.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong tặng biểu trưng cho  Ngài đại sứ
dsc_7486.jpg
dsc_7491.jpg

ANH KHOA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Nam: Chuyển biến trong thực hiện chính sách pháp luật cho người lao động
Mặc dù vẫn còn những khó khăn nhất định nhưng trong những năm qua việc thực hiện các chính sách, pháp luật đối với người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam đã có chuyển biến tích cực. Qua đó, góp phần tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, ổn định tình hình an ninh trật tự địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn Đại sứ Cộng hòa Phần Lan tại Việt Nam