Theo dõi trên

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Thăm, tặng quà tri ân gia đình liệt sĩ

27/07/2022, 14:37 - Lượt đọc: 1,014

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh cùng với địa phương đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Nuôi là con Liệt sĩ Nguyễn Thuận ở thôn Nha Mé (xã Phong Phú, Tuy Phong), gia đình bà Nguyễn Thị Ba – con Liệt sĩ Nguyễn Văn Phùng (khu phố Phú Thủy, thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong).

dsc08597.jpg
dsc08600.jpg

Đại diện đoàn, bà Bố Thị Xuân Linh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cũng như đời sống tinh thần của các thành viên trong gia đình. Đồng thời tặng quà   để gởi lòng tri ân đối với sự hy sinh cao cả của các liệt sĩ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

dsc08583.jpg
Thăm gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Phùng - Phan Rí Cửa, Tuy Phong

Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ là dịp để  tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến với các thế hệ cha ông, đã đóng góp xương máu giành độc lập cho dân tộc, xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc cho nhân dân.

dsc08585.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Điện đàm Mỹ - Trung có thể thảo luận các vấn đề Đài Loan và Ukraine
Nhà Trắng ngày 26/7 cho biết, căng thẳng liên quan tới Đài Loan và tình hình tại Ukraine có thể là các nội dung thảo luận của cuộc điện đàm dự kiến trong tuần này giữa Tổng thống Joe Biden và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Thăm, tặng quà tri ân gia đình liệt sĩ