Theo dõi trên

Chương trình “Phép màu của lòng biết ơn”

08/09/2023, 09:46

Trường TH Tân Xuân 2 vừa diễn ra chương trình “Phép màu của lòng biết ơn” trao học bổng cho học sinh nghèo và giới thiệu cuốn sách “Phép màu của lòng biết ơn” của doanh nhân Võ Thị Thúy Hiền một người con của quê hương Hàm Tân, Bình Thuận.

“Phép màu của lòng biết ơn” là nhan đề quyển sách do chính tác giả, doanh nhân Võ Thị Thuý Hiền ấp ủ trong nhiều năm qua, và thực hiện chấp bút suốt gần nửa năm. Sách "Phép màu của lòng biết ơn" ra mắt vào tháng 6 vừa rồi tại TP.HCM. 

tac-gia-trao-tang.jpg

Quyển sách: “Phép màu của lòng biết ơn”, đã được tác giả gởi gắm rất nhiều tâm tư tình cảm của mình vào trong hơn 200 trang sách. Đó là những câu chuyện thật, được đúc kết từ cuộc sống suốt mấy mươi năm qua. Và đặc biệt, mảnh đất Hàm Tân, Bình Thuận là nơi chan chứa, đầy ắp những câu chuyện về cuộc đời chị. Tác giả cuốn sách mong muốn toàn bộ số tiền bán sách được chị sẽ xây dựng ngôi trường học.

Tại chương trình, tác giả - doanh nhân Võ Thị Thúy Hiền đã trao tặng Trường mẫu giáo Tân Xuân số tiền 143.000.000 đồng, dùng cho suất ăn của 30 trẻ là con em người dân tộc; Trao 27.000.000 đồng học phí cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường THCS Tân Xuân; Trao bảo hiểm y tế với tổng chi phí khoảng 21.000.000 đồng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Tân Xuân 1; Trao BHYT cho 70 học sinh là người dân tộc đang theo học tại Trường tiểu học Tân Xuân 2, với kinh phí 49.000.000 đồng. Với tổng tổng số tiền mà doanh nhân Võ Thị Thúy Hiền trao tặng là 240.000.000 đồng.

Cũng tại chương trình, tác giả Võ Thị Thúy Hiền cũng đã tri ân những thầy cô giáo năm xưa đã truyền đạt kiến thức, dìu dắt cô học trò nhỏ để rồi có được thành công như ngày hôm nay.

Chương trình “Phép màu của lòng biết ơn” đã có được những giây phúc ngập tràn cảm xúc; Đó không chỉ là tình cảm chân thành của doanh nhân Võ Thị Thúy Hiền dành cho quý thầy cô, dành cho các em học sinh thân yêu, mà đó còn là những câu chuyện của lòng trắc ẩn, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Hy vọng rằng, chương trình sẽ gieo được những quả ngọt, và hy vọng có nhiều phép màu xuất hiện trong mỗi chúng ta.

NGỌC PHONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát động cuộc thi Trợ lý ảo cùng Olympic Tiếng Anh cho đoàn viên, thanh thiếu niên
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức phát động cuộc thi Trợ lý ảo cùng Olympic Tiếng Anh dành cho đoàn viên, thanh thiếu niên tỉnh Bình Thuận, lần thứ I năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình “Phép màu của lòng biết ơn”