Theo dõi trên

Phát động cuộc thi Trợ lý ảo cùng Olympic Tiếng Anh cho đoàn viên, thanh thiếu niên

06/09/2023, 16:35

BTO-Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức phát động cuộc thi Trợ lý ảo cùng Olympic Tiếng Anh dành cho đoàn viên, thanh thiếu niên tỉnh Bình Thuận, lần thứ I năm 2023.

Tham dự lễ phát động có chị Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và hơn 300 đoàn viên, thanh niên tại các điểm cầu toàn tỉnh.

thi-tro-ly-ao-2.jpg
Chị Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát động cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức trong 4 tuần (ngày 5/9 – 9/10/2023), mỗi tuần là một chủ đề khác nhau, hứa hẹn tạo sân chơi lành mạnh để các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia rèn luyện tiếng Anh một cách sáng tạo và hiệu quả. Cùng với đó là những giải thưởng hấp dẫn.

Sau lễ phát động, các bạn đoàn viên thanh niên tại các điểm cầu đã tham gia khởi động tuần 1, thử sức với 30 câu hỏi trắc nghiệm trong 30 phút về chủ đề "Ứng dụng AI trong việc nâng cao năng lực ngoại ngữ" và dự đoán số người trả lời đúng nhất.

thi-tro-ly-ao-1.jpg
Đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia cuộc thi Trợ lý ảo cùng Olympic Tiếng Anh tuần 1.

Cuộc thi Trợ lý ảo cùng Olympic tiếng anh dành cho đoàn viên, thanh thiếu niên tỉnh Bình Thuận, lần thứ I năm 2023 được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty cổ phần tư vấn công nghệ Enviva triển khai tổ chức tại Bình Thuận với mục đích bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và nâng cao năng lực số cho đoàn viên, thanh niên, tạo sân chơi lành mạnh, khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện tiếng Anh, hỗ trợ phát triển kỹ năng hội nhập quốc tế cho đoàn viên, thanh niên trên toàn tỉnh.

NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao giải cuộc thi sáng tác Video Clip tiếng Anh giới thiệu về tỉnh Bình Thuận
BTO- Tỉnh đoàn vừa phối hợp Công ty TNHH Dịch vụ và Đào tạo Hoa Hướng Dương (Trung tâm Ngoại Ngữ Sunflower) tổ chức chương trình trao giải cuộc thi sáng tác Video Clip tiếng Anh giới thiệu về tỉnh Bình Thuận với chủ đề “Bình Thuận tôi yêu” năm 2023 với tổng giải thưởng trên 700 triệu đồng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động cuộc thi Trợ lý ảo cùng Olympic Tiếng Anh cho đoàn viên, thanh thiếu niên