Theo dõi trên

Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp đặc biệt cho học sinh huyện đảo Phú Quý

05/03/2022, 10:42

BTO - Báo Tuổi Trẻ sẽ tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp đặc biệt cho học sinh huyện đảo Phú Quý vào tối 15/3/2022.

Với sự tài trợ của tập đoàn Vingroup, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp (trực tuyến) đặc biệt cho học sinh các đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), Phú Quý (Bình Thuận), Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) và Phú Quốc (Kiên Giang) từ 19 giờ đến 20 giờ 30 thứ ba ngày 15/3/2022.

Chương trình sẽ được phát sóng trên Tuổi Trẻ Online (https://tuoitre.vn/), trên fanpage báo Tuổi Trẻ (https://www.facebook.com/TVTS.tuoitre) và trên YouTube báo Tuổi Trẻ (https://www.youtube.com/c/TuoitreVn2015).

Vì các kênh trên chỉ cho phép theo dõi mà không thể tương tác trực tiếp nên nếu muốn tương tác với chuyên gia tư vấn trong thời gian diễn ra chương trình, học sinh cần đăng ký tại địa chỉ:

https://zoom.us/webinar/register/WN_Wqj7T8N5SrqGM24YOUC_wQ?fbclid=IwAR35vboI1y53ClUh7L3Eudt9Reupo66_T6Newtdl4hF24Dhcozr1Z43CmBc

Bên cạnh thông tin chung, chương trình sẽ cung cấp thông tin riêng phục vụ cho việc đào tạo đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của các đảo trong bối cảnh toàn cầu hóa và địa phương hóa.

Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ tổ chức hàng năm là một chương trình phong phú, có độ tin cậy cao với sự đóng góp của nhiều chuyên gia hàng đầu. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên báo Tuổi Trẻ tổ chức tư vấn riêng cho học sinh các đảo trong cả nước, trong đó có huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Sở Giáo dục và Đào tạo đã có văn bản đề nghị Trường THPT Ngô Quyền thông báo cho học sinh, phụ huynh tham dự. Bạn đọc báo Bình Thuận nếu cần giải đáp về cách đăng ký tham gia Chương trình có thể liên hệ với phóng viên Hà Bình qua số điện thoại 0977102752.

CÔNG KHANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Áo xanh” sáng tạo
Tháng 3 - Tháng Thanh niên, là môi trường để các bạn trẻ “bùng cháy” tinh thần tình nguyện. Để hiểu thêm những điểm mới cũng như những hoạt động cụ thể được các cấp bộ Đoàn triển khai thực hiện trong Tháng Thanh niên 2022, phóng viên Báo Bình Thuận có cuộc phỏng vấn Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Quốc Huy xung quanh vấn đề này.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp đặc biệt cho học sinh huyện đảo Phú Quý