Theo dõi trên

Chương trình "Vui tết thiếu nhi 1/6" ở Phong Phú

02/06/2022, 19:52

BTO-Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” vừa diễn ra tại Trường Tiểu học La Bá, thôn La Bá, xã Phong Phú, huyện Tuy Phong

Chương trình do Chi đoàn Tỉnh đoàn phối hợp Chi đoàn Cục Thuế tỉnh, Chi đoàn Viện KSND tỉnh, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh và Chi đoàn Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết tỉnh tổ chức.

2de937351af0daae83e1.jpg

Xã Phong Phú là một xã vùng núi của huyện Tuy Phong, các em học sinh học tập trong điều kiện còn nhiều khó khăn. Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” đến với trường nhằm san sẻ phần nào khó khăn và tạo niềm vui cho các em nhỏ được đón ngày tết giành riêng cho mình thật ý nghĩa. Chương trình còn tổ chức sinh hoạt tập thể, vui chơi có quà, phần thưởng và khuyến khích các bé thể hiện tài năng. Bên cạnh đó chương trình cũng trao tặng hơn 70 phần quà kèm tiền mặt với tổng số tiền 15.000.000 đồng.

1a5e3e821347d3198a56.jpg

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2022. Chương trình cũng đã phát huy truyền thống,  đẩy mạnh các hoạt động “Vì đàn em thân yêu” tạo sân chơi lành mạnh cho các em và tuyên truyền với khẩu hiệu "Tết thiếu nhi trên mọi miền Tổ quốc".

TÔ CHÂU

Theo Chương trình "Vui tết thiếu nhi 1/6" của Chi đoàn Tỉnh đoàn
Copy Link

(0) Bình luận
Bài liên quan
Chi đoàn Tỉnh đoàn: Nhiều hoạt động nổi bật trong Tháng Thanh niên
BTO- Trong tháng 3 (Tháng thanh niên) vừa qua, với tinh thần xung kích, sáng tạo và tình nguyện của tuổi trẻ, đoàn viên Chi đoàn Tỉnh đoàn đã tích cực triển khai nhiều chương trình hoạt động hướng về cơ sở.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình "Vui tết thiếu nhi 1/6" ở Phong Phú