Theo dõi trên

Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân”: Những phần quà ý nghĩa từ Dự án Điện gió ngoài khơi La Gàn

01/02/2024, 10:03

Vào cuối tháng 1/2024 vừa qua, Đồn Biên phòng Hòa Minh, huyện Tuy Phong đã tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân”. Dự án điện gió ngoài khơi La Gàn tích cực tham gia chương trình với mong muốn giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một mùa Tết ấm no.

Buổi lễ trao tặng được tổ chức với sự có mặt của đại diện Đồn Biên phòng Hòa Minh, Công ty TNHH Phát triển Điện gió ngoài khơi La Gan, UBND thị trấn Phan Rí Cửa, UBND xã Chí Công và UBND xã Hòa Minh. Với thông điệp “không để ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình được xây dựng nhằm hỗ trợ và mang lại niềm vui cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại khu vực biên giới biển của tỉnh. Bên cạnh đó, chương trình cũng giúp tăng cường sự gắn kết, đoàn kết trong cộng đồng, thể hiện phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”.

Dự án Điện gió ngoài khơi La Gàn vốn được biết đến với nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng ý nghĩa trong 3 năm trở lại đây, đã trao tặng 30 suất quà cho 30 hộ gia đình tại xã Hòa Minh, xã Chí Công và thị trấn Phan Rí Cửa. Đối tượng của chương trình là các gia đình chính sách bao gồm thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công, cán bộ lão thành cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, đồng bào các dân tộc thiểu số và các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Trong không khí Tết đang đến rất gần, mỗi suất quà đều được chuẩn bị rất chu đáo bao gồm gạo, mì ăn liền, nước mắm, muối và các nhu yếu phẩm khác nhằm đảm bảo các hộ gia đình có thể tận hưởng một cái Tết thoải mái, vui tươi. Đại diện Đồn Biên phòng Hòa Minh, UBND thị trấn Phan Rí Cửa, UBND xã Hòa Minh và UBND xã Chí Công đánh giá cao tấm lòng hảo tâm của dự án điện gió ngoài khơi La Gàn và cho biết đây đều là những món quà thiết yếu mà các hộ gia đình đều cần sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán tới đây.

Ông Dương Khắc Tiệp, đại diện Dự án điện gió ngoài khơi La Gàn, trao tặng 30 phần quà cho đại diện các hộ gia đình

Ông Dương Khắc Tiệp, đại diện Dự án điện gió ngoài khơi La Gàn, đánh giá cao ý nghĩa của chương trình trong việc phát huy tinh thần cho đi và chia sẻ. Ông cho biết: “Chúng tôi hy vọng những món quà này có thể lan tỏa niềm vui đến những người có hoàn cảnh khó khăn, để mọi người dân đều được quan tâm, hỗ trợ và không bao giờ bị bỏ lại phía sau. Dự án điện gió ngoài khơi La Gàn sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình góp sức cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương. Nhân dịp xuân Giáp Thìn, dự án điện gió ngoài khơi La Gàn mong muốn gửi lời chúc hạnh phúc, sức khỏe và thịnh vượng đến với mọi người”.

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn CIP về dự án điện gió ngoài khơi La Gàn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải vừa có buổi làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP) về kế hoạch triển khai dự án điện gió ngoài khơi La Gàn.
Nổi bật
Lên lịch khám phá Bình Thuận dịp lễ 30/4 - 1/5
Với bờ biển đẹp, “thủ đô resort”, sa mạc cát thu nhỏ ở Đồi Hồng, Bàu Trắng, núi Tà Cú với tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam, chùa Cổ Thạch, hải đăng Kê Gà lâu năm hay đi du thuyền trên lòng hồ Hàm Thuận, săn mây ở Đa Mi, trải nghiệm thực tế vườn thanh long, làng chài Mũi Né, vui chơi, mua sắm ở khu phức hợp Novaworld Phan Thiết… Bình Thuận đang là điểm du lịch để du khách tìm đến…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân”: Những phần quà ý nghĩa từ Dự án Điện gió ngoài khơi La Gàn