Theo dõi trên

Chuyên trang Culture Trip chọn Mũi Né vào top 9 địa danh đẹp nhất Việt Nam

29/08/2022, 14:07

Mới đây, chuyên trang du lịch The Culture Trip, bình chọn điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) là một trong 9 địa danh đẹp nhất Việt Nam mà người Việt có thể còn chưa đi hết.

dl-2.jpg
Làng chài Mũi Né 

Theo chuyên trang du lịch The Culture Trip, Việt Nam có 9 địa danh đẹp nhất mà người Việt có thể còn chưa đi hết, trong đó có nhiều nơi nổi tiếng, đó là Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc, hang Sơn Đoòng, thác Bản Giốc, Cố đô Huế, Mũi Né, Đà Lạt với những cảnh sắc vô cùng xinh đẹp và lãng mạn. The Culture Trip miêu tả về Mũi Né như sau: "Việt Nam có đủ các kiểu thắng cảnh, kể cả sa mạc. Những đụn cát đỏ và trắng ở Mũi Né rất nổi tiếng với các khách du lịch cũng như người dân trong nước trong một chuyến đi cuối tuần từ Sài Gòn".

dl.jpg
The Sailing Bay Resort

Không chỉ The Culture Trip, mà điểm đến Mũi Né còn được các chuyên trang, tạp chí du lịch nổi tiếng và khách du lịch đánh giá là điểm đến mà khách có thể sẽ quên mất khái niệm về thời gian, để đắm chìm vào những hoạt động giải trí và trải nghiệm cảm giác mạnh thú vị giữa khung cảnh tuyệt vời của những bãi biển hoang sơ, các cồn cát ngút ngàn vàng óng, hệ thống khu nghỉ dưỡng sang trọng và vô số món ăn ngon.

dl-1.jpg
Một khu nghỉ dưỡng ở Mũi Né

Với thông điệp “Chúng tôi tạo những chuyến đi bạn yêu thích, dành cho tất cả những ai muốn đi du lịch theo những cách mới, có trách nhiệm”, chuyên trang du lịch The Culture Trip (chuyến đi văn hóa) có trụ sở tại Hoa Kỳ chuyên tư vấn, giới thiệu những chuyến du lịch và điểm đến hấp dẫn nỗi tiếng trên thế giới.

Có phương châm “Đặt chỗ miễn phí - Kỷ niệm cả đời - Người bạn đồng hành đáng tin cậy”, The Culture Trip đang là một chuyên trang du lịch cung cấp thông tin chính xác, uy tín và tin cậy của khách du lịch cũng như những người yêu thích “xê địch” trên toàn thế giới.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Dịp Lễ Quốc khánh 2/9:
Phục vụ du khách chu đáo, an toàn, thoải mái…
BTO- Công tác phục vụ du khách trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay đang được triển khai, để khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí được chu đáo, an toàn, vui tươi, thoải mái và có ấn tượng tốt đối với điểm đến Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên trang Culture Trip chọn Mũi Né vào top 9 địa danh đẹp nhất Việt Nam