Theo dõi trên

Cơ thủ Thanh Phi đoạt Cup BBSF – Carom 3 băng

25/11/2022, 09:30

Chiều 24/11, Giải Billiards Carom 3 băng - Cup BBSF lần thứ I năm 2022, tại CLB Billiards 86 Luxury, đã khép lại với các trận bán kết và chung kết. Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho các cơ thủ. Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL đã đến dự.

dsc02215.jpg
Trận chung kết giữa 2 cơ thủ Quang Hào và...
dsc02214.jpg
Cơ thủ Thanh Phi

Sau 2 ngày thi đấu, 119 trận với 120 cơ thủ đến từ 16 đơn vị, CLB đã diễn ra, các cơ thủ tự do tranh tài theo các vòng 1, vòng 1/64, vòng 1/32, vòng 1/16, vòng 1/8, bán kết và chung kết. Theo quy định của Ban tổ chức, từ vòng 1 đến vòng 1/16 thi đấu 25 điểm/35 lượt cơ. Các cơ thủ phải có số lượt cơ bằng nhau. Nếu tỷ số hòa sẽ thi đấu luân lưu để xác định người thắng cuộc. Ở hai trận bán kết, hai cơ thủ của CLB Billards lần lượt thắng hai cơ thủ Thanh Long và Lý Thông để đấu trận chung kết cuối cùng. Ở trận chung kết cơ thủ Thanh Phi đã đoạt chiếc cúp vô địch với giải thưởng 12 triệu đồng kèm theo hiện vật. Gỉải nhì thuộc về cơ thủ Ngọc Tín với giải thưởng 6 triệu đồng kèm hiện vật. Hai giải ba thuộc về Thanh Long (CLB Tiến Huỳnh, Phan Rí Cửa), Lý Thông (CLB Thái Sơn), mỗi giải thưởng trị giá 3 triệu đồng kèm hiện vật.

dsc02235.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tâm - trao Cup vô địch cho cơ thủ Thanh Phi
dsc02240(1).jpg

Đây là giải Billards 3 băng đầu tiên mà Liên đoàn Billiards & Snooker Bình Thuận phối họp với Trung tâm Đào tạo, huấn luyện và thi đấu TDTT, Clb Billards 86 Luxury tổ chức với hình thức chuyên nghiệp. Tại mùa giải lần này, cũng lần đầu tiên Ban tổ chức mời nữ trọng tài Trần Thị Thanh Hoan duy nhất điều hành những trận đấu quan trọng. Đây cũng là trọng tài nữ đầu tiên được đào tạo bởi CLB Billards 86 Luxury để tham gia vào những giải đấu chuyên nghiệp.

dsc02210.jpg
Trọng tài nữ Trần Thị Thanh Hoan

Bà Ngô Thị Lan Anh – Phó chủ tịch Liên đoàn Bida Bình Thuận cho hay: “Đây là lần đầu tiên, CLB Billards 86 Luxury phối hợp tổ chức giải, hy vọng bước khởi đầu này sẽ góp phần phát triển phong trào Bida ở địa phương. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức những giải đấu mang tính chyên nghiệp hơn, phối hợp đào tạo lực lượng trọng tài nữ chuyên nghiệp trong tương lai, có thể đảm nhận điều hành các trận đấu ở cấp Quốc gia”.

dsc02228.jpg
dsc02236.jpg

QUANG NHÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Trợ giúp pháp lý cho người dân xã Đông Giang, Đông Tiến
BTO- Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh vừa phối hợp với các xã vùng cao Đông Giang, Đông Tiến, Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức pháp luật, đông đảo cán bộ và người dân tham gia.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ thủ Thanh Phi đoạt Cup BBSF – Carom 3 băng