Theo dõi trên

Công an TP. Phan Thiết triển khai kiểm tra nồng độ cồn vào buổi trưa

23/02/2024, 15:30

BTO-Kiểm tra nồng độ cồn cả buổi trưa lẫn chiều và tối, ngoài giúp giảm tỉ lệ lái xe có uống rượu bia tham gia giao thông cũng góp phần kéo giảm các vụ tai nạn.

5.jpg

Với mong muốn kéo giảm số vụ tai nạn giao thông, trưa ngày 23/2, Công an TP. Phan Thiết đã triển khai kiểm tra nồng độ cồn vào buổi trưa. Có mặt tại vòng xoay Lotte nơi Công an TP. Phan Thiết lập chốt, chúng tôi ghi nhận công tác kiểm tra đã được các lực lượng triển khai nhanh chóng, bài bản, đúng theo quy định của ngành. Tất cả các phương tiện khi dừng kiểm tra đều được ghi vào sổ. Điều này nhằm hạn chế các sai sót cũng như đánh giá được mức độ chấp hành của người dân trong việc thực hiện quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Cùng với đó, Công an TP. Phan Thiết đã triển khai những tổ tuần tra lưu động, tiến hành kiểm tra trên các tuyến đường có nhiều quán nhậu.

3.jpg
Việc dừng phương tiện kiểm tra được ghi chép đầy đủ

Được biết thời gian vừa qua, Công an TP. Phan Thiết đã tăng cường công tác kiểm tra, xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm về nồng độ cồn. Với phương châm “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”, Công an TP. Phan Thiết đã xử lý tất cả các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Từ đầu năm đến nay, Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành tuần tra, phát hiện và lập biên bản 368 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn. Công an TP. Phan Thiết đã ra quyết định xử phạt với số tiền hơn 1,7 tỉ đồng, tạm giữ 368 phương tiện, tước 158 giấy phép lái xe.

4.jpg
Việc kiểm tra nồng độ cồn sẽ được thực hiện với tất cả các loại phương tiện kể cả phụ nữ

Trong thời gian tới, Công an TP. Phan Thiết sẽ tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, kiên quyết xử lý các trường hợp người điều khiển phương tiện vi phạm về nồng độ cồn, góp phần xây dựng nét văn hóa mới “Đã uống rượu bia – không lái xe”.

NGUYỄN LUÂN


(5) Bình luận
Bài liên quan
Xuyên đêm, xuyên tết kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông
Lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh sẽ phối hợp với các lực lượng khác tổ chức tuần tra khép kín “xuyên đêm, xuyên Tết” trên các tuyến giao thông trọng điểm, phức tạp để tập trung xử lý các vi phạm là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông và để đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an TP. Phan Thiết triển khai kiểm tra nồng độ cồn vào buổi trưa