Theo dõi trên

Công ty Phú Thịnh: Nỗ lực phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh

25/02/2022, 15:54

Năm 2021, nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước nói chung và Công ty TNHH đầu tư kinh doanh bất động sản Phú Thịnh nói riêng đã trải qua một năm đại dịch hết sức khó khăn.

Tuy vậy, với quyết tâm đẩy lùi, kiểm soát dịch Covid-19, sẵn sàng bước sang giai đoạn bình thường mới, hướng đến mục tiêu phục hồi và phát triển các lĩnh vực hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh - đó là định hướng trong năm 2022 của Công ty Phú Thịnh phù hợp với bối cảnh bình thường mới.

phu-thinh-1-.jpeg
Dự án chung cư Nhà ở xã hội ở phường Hưng Long, TP. Phan Thiết.

Dòng vốn FDI chảy vào Việt Nam và khả năng phục hồi kinh tế sẽ là những xung lực mạnh cho nền kinh tế phục hồi. Cùng với xuất khẩu tăng do hưởng lợi từ các hiệp định thương mại đã ký kết, hoạt động hợp tác thương mại đầu tư sẽ ấm dần và nhiều nhà đầu tư nước ngoài cũng dần được phép vào Việt Nam. Bên cạnh đó là các chính sách kinh tế vĩ mô, vi mô, chính sách tài chính được điều chỉnh linh hoạt… sẽ góp phần thúc đẩy và tạo lực đẩy cho doanh nghiệp hồi phục mạnh mẽ trong năm 2022. Báo cáo Quốc hội tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, Chính phủ dự kiến tốc độ tăng GDP năm 2022 đạt khoảng 6 - 6,5%. Theo NCIF, các ngành “dẫn đường” kinh tế năm 2022 nhóm ngành vật liệu, xây dựng và nhóm ngành có tỷ trọng xuất khẩu lớn tăng mạnh trở lại sẽ là cơ hội để Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu (XK).

Nắm bắt chủ trương phát triển kinh tế của Đảng và Nhà nước, nhu cầu thị trường tiềm năng; vào đầu năm 2021, Công ty TNHH ĐTKD BĐS Phú Thịnh đã đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất đá Thạch anh nhân tạo VINCENT QUARTZ, với tổng mức đầu tư trên 30 triệu đô la Mỹ, quy mô nhà máy hơn 5 hecta cùng dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại được nhập khẩu với tiêu chuẩn châu Âu, cho ra công suất 1.500.000 m² đá/năm đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu như ISO 9001:2015, QCVN16: 2019/BXD, GREENGUARD, GREENGUARD GOLD, NSF, tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu CE…

Với đội ngũ chuyên gia vận hành và công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên nghiệp, có tay nghề cao cộng với dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất tự động hóa, sẽ góp phần đưa ra thị trường các chủng loại sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ, Canada và một số nước châu Âu khác, chiếm tỷ lệ 70% sản lượng cung ứng cho các đối tác nước ngoài đã ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm. Kim ngạch xuất khẩu ước đạt 35 triệu USD/năm. Ngoài ra sản phẩm còn được tiêu thụ đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa để thay thế dần sản phẩm đá tự nhiên trong nước.

phu-thinh-5.jpg
Nhà máy đá Thạch anh nhân tạo Vincent Quartz.

Nhà máy đá Thạch anh Vincent Quartz sẽ cung cấp cho thị trường vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất những chủng loại sản phẩm đá thạch anh dạng tấm, các sản phẩm chế tác mang tính thẩm mỹ về lĩnh vực trang trí nội thất với nhiều mẫu mã đa dạng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, đáp ứng nhu cầu cung ứng cho thị trường nội địa và xuất khẩu; góp phần vào sự phát triển chung về lĩnh vực kinh tế - xã hội, đóng góp cho ngân sách của tỉnh Bình Thuận. Đồng thời đa dạng hóa ngành nghề hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh của công ty, tạo sự ổn định công ăn việc làm, đời sống, thu nhập cho chuyên gia, công nhân kỹ thuật, trong đó chú trọng đến nguồn lực lao động của tỉnh Bình Thuận và một số tỉnh, thành lân cận. Định hướng từ năm 2022 và những năm tiếp theo, Nhà máy Vincent Quartz sẽ tiếp tục đầu tư sản xuất theo dây chuyền công nghệ sử dụng các ứng dụng thông minh, xây dựng chiến lược kinh doanh cốt lõi để đưa ra thị trường trong và ngoài nước các sản phẩm vật liệu sinh thái, công nghệ cao, trong đó tập trung vào sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Công ty Phú Thịnh tự tin trong năm 2022 sẽ đưa thương hiệu đá thạch anh nhân tạo “VINCENT QUARTZ” của Công ty Phú Thịnh trở thành top 2 thương hiệu đá thạch anh trong nước và top 20 thương hiệu đá thạch anh trên thế giới.

Song song với chiến lược đầu tư phát triển hoạt động sản xuất của Nhà máy đá Thạch anh nhân tạo Vincent Quartz, Công ty Phú Thịnh còn chú trọng đầu tư về lĩnh vực bất động sản từ việc không ngừng tìm kiếm và thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội tại các tỉnh Ninh Thuận, Lâm Đồng, Nha Trang, Bình Định, Thừa Thiên - Huế. Tại tỉnh nhà, Công ty TNHH ĐTKD BĐS Phú Thịnh đã và đang triển khai thi công xây dựng Dự án “Nhà ở xã hội Phú Thịnh” tại phường Hưng Long, TP. Phan Thiết. Dự án khi hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho 684 căn hộ (trong đó có 570 căn nhà ở xã hội, phục vụ các đối tượng ưu tiên, các đối tượng có thu nhập chưa cao).

Ngoài ra, để đồng hành cùng các địa phương và bà con tiểu thương, trong suốt những năm qua, hệ thống “Chợ truyền thống Phú Thịnh” được Công ty Phú Thịnh đầu tư đã góp phần tạo nên sự phát triển nhanh và đồng bộ đảm bảo tiêu chí sạch đẹp, văn minh, hiện đại tại tỉnh nhà và một số tỉnh bạn. Hệ thống chợ truyền thống Phú Thịnh đã tạo đòn bẩy phát huy tối đa vai trò thúc đẩy quá trình lưu thông, tiêu thụ hàng hóa cho người sản xuất và phục vụ đời sống nhân dân ở các địa phương nơi chợ đóng chân, thực sự góp phần thay đổi diện mạo nông thôn trong tiến trình hội nhập kinh tế, quốc tế.

Năm 2021 đã qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời và sâu sát của Đảng, Chính phủ, lãnh đạo địa phương, chúng ta cơ bản đã kiểm soát được dịch, thích nghi với cuộc sống bình thường mới. Với xu hướng khắc phục những khó khăn khách quan, bước sang năm 2022, Công ty Phú Thịnh tập trung toàn lực để hướng đến hoàn thành mục tiêu tăng trưởng đã đề ra.

Xuân Nhâm Dần 2022 sẽ là bước đi, sự hồi phục kinh tế mạnh mẽ, thần tốc của toàn xã hội nói chung và Công ty TNHH đầu tư kinh doanh bất động sản Phú Thịnh!

KIM HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bước ngoặt của thanh long
1. Ngay khi những thông tin không hay từ phía các cửa khẩu phía Bắc liên tục ập đến, với nội dung “tạm ngừng thông quan”, “xe container ùn ứ”, thì thanh long vụ nghịch ở Bình Thuận vẫn neo đỏ cành.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Phú Thịnh: Nỗ lực phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh