Theo dõi trên

Công ty Thủy điện Đại Ninh: Tặng 50 xe đạp và 20 máy lọc nước “Tiếp bước cho em đến trường” nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025

06/09/2024, 09:59

Sáng 5/9/2024, trong lễ Khai giảng năm học 2024-2025, Công ty Thủy điện Đại Ninh đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo và 20 máy lọc nước cho các Trường THCS, Trạm Y tế thuộc địa bàn huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) và huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận).

Ông Nguyễn Viết Tài (Phó giám đốc Công ty) trao tặng xe đạp cho học sinh Trường THCS Ninh Gia, Đức Trọng, Lâm Đồng.

Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” được Ban Dân vận Trung ương chủ trương phát động từ năm 2009 nhằm mục đích vận động các nguồn lực, khơi dậy truyền thống tương thân, tương ái và nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội để chăm sóc, giúp đỡ kịp thời các đối tượng học sinh, trẻ em nghèo được tiếp tục cắp sách đến trường, góp phần thực hiện chủ trương bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước.

Trao tặng xe đạp cho học sinh Trường THCS Sơn Trung, Đức Trọng, Lâm Đồng.

Trao tặng xe đạp cho học sinh Trường THCS Tà Hine, Đức Trọng, Lâm Đồng.

Hoạt động “Tiếp bước cho em đến trường” lần này của Công ty Thủy điện Đại Ninh đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để thầy và trò các Trường ra sức thực hiện tốt chủ đề mà ngành Giáo dục lựa chọn năm nay “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”.

Trao tặng xe đạp cho học sinh Trường THCS Sơn Lâm, Bắc Bình, Bình Thuận.

Trao tặng xe đạp cho học sinh Trường THCS Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận.

Cũng trong chương trình này, Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đại Ninh đã trao 04 suất học bổng trị giá 8,8 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Đoàn Thanh niên Công ty trao 2 suất học bổng cho học sinh Trường THCS Ninh Gia.

Chương trình “Tiếp bước cho em đến trường” của Công ty Thủy điện Đại Ninh đã nhận được sự hoan nghênh, đón nhận từ chính quyền, nhân dân địa phương, nhà trường và các bậc phụ huynh. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của Công ty Thủy điện Đại Ninh trong công tác an sinh xã hội, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo tiếp tục đến trường, khích lệ, động viên các em tiếp tục vươn lên học giỏi để trở thành con ngoan trò giỏi, những công dân có ích cho đất nước.

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công ty Thủy điện Đại Ninh cung ứng điện mùa khô năm 2024
Đầu năm 2024 mực nước hồ Thủy điện Đại Ninh đạt mức 879,870 m xấp xỉ với mức nước dâng bình thường (880,00 m), đây là điều kiện thuận lợi cho việc vận hành cung ứng điện cũng như cấp nước cho hạ du phục vụ sinh hoạt và sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và các chỉ tiêu kế hoạch khác của Công ty Thủy điện Đại Ninh trong năm 2024.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty Thủy điện Đại Ninh: Tặng 50 xe đạp và 20 máy lọc nước “Tiếp bước cho em đến trường” nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025