Theo dõi trên

Cử tri kiến nghị xây dựng hoàn thiện hệ thống thoát nước đường ĐT 717

28/06/2023, 09:12

BTO-Chiều 27/6, Đại biểu Quốc hội Trần Hồng Nguyên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội và đại biểu Quốc hội Đặng Hồng Sỹ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Huy Khiêm và Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh để báo cáo kết quả sau kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV.

4791e46e953945671c28.jpg
Đại biểu Trần Hồng Nguyên báo cáo kết quả kỳ họp đến cử tri

Tại điểm tiếp xúc, Đại biểu Trần Hồng Nguyên đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV.  Trong kỳ họp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận đã tham gia 29 ý kiến tại Tổ và hội trường. Đặc biệt tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội đã ban hành Nghị quyết điều chỉnh một số nội dung của Nghị quyết số 93/2019/QH14 về chủ trương đầu tư Dự án Hồ chứa nước Ka Pét, huyện Hàm Thuận Nam như: Điều chỉnh tổng mức đầu tư dự án, kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân vốn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2016 đến hết ngày 31/12/2023; điều chỉnh thời gian thực hiện dự án…

d0378138f76f27317e7e.jpg
Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại điểm tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị các cấp chính quyền cần xem xét đầu tư thêm bậc lên xuống tại tuyến kênh Tà Pao. Tuyến kênh hiện tại không bố trí bậc lên xuống nên người dân khi bị rơi xuống kênh không nơi bám vào để lên bờ. Đã có những tai nạn thương tâm xảy ra. Tuyến đường ĐT 717 đoạn qua địa bàn xã Huy Khiêm sau khi được nâng cấp thì hệ thống thoát nước chưa hoàn thiện dẫn tới khi mưa xuống xuất hiện tình trạng ngập úng cục bộ trong khu dân cư. Cử tri kiến nghị các ngành chức năng cần sớm hoàn thiện hệ thống thoát nước để người dân ổn định cuộc sống.

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, các Đại biểu Quốc hội đã giải thích một số ý kiến, đồng thời ghi nhận, tiếp thu và sẽ chuyển ý kiến của cử tri đến những bộ, ngành chức năng liên quan.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cử tri đánh giá cao hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh
BTO-Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV, sáng nay 27/6, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Hữu Thông –Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 phường Đức Long, Lạc Đạo (TP. Phan Thiết).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri kiến nghị xây dựng hoàn thiện hệ thống thoát nước đường ĐT 717