Theo dõi trên

Đã bắt được đối tượng Thảo "Lụi"

06/06/2023, 10:03

BTO- Đối tượng Thảo "Lụi" bị bắt tại một khách sạn ở TP. Hồ Chí Minh sau 3 ngày bỏ trốn.

Nguồn tin cho biết, Nguyễn Văn Thảo (tức Thảo "Lụi", 59 tuổi, ngụ phường Xuân An, TP. Phan Thiết) đã bị Công an tỉnh phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và Công an TP. Hồ CHí Minh bắt giữ tại TP. Hồ Chí Minh vào rạng sáng nay 6/6. Hiện Thảo đã được di lý từ TP. Hồ Chí Minh về Bình Thuận để phục vụ công tác điều tra.

img_1685787806373_1685787829038.jpg
img_20230603_172220.jpg
Lực lượng công an khám xét nhà đối tượng Thảo "Lụi" vào chiều ngày 3/6

Như Báo Bình Thuận đã đưa tin, chiều ngày 3/6, lực lượng công an gồm hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc nhiều lực lượng đã đến khám xét nhà ông Nguyễn Văn Thảo tại một trong những căn nhà riêng của người này ở phường Xuân An, TP. Phan Thiết. Việc khám xét nằm trong chuyên án của Công an tỉnh thụ lý nguồn tin tố giác tội phạm của công dân, liên quan đến việc hủy hoại tài sản tại một dự án ở TP. Phan Thiết.

Ngoài việc điều tra theo đơn tố cáo về hành vi hủy hoại tài sản của Thảo và đàn em, đối tượng này còn liên quan đến đường dây mua bán chất ma túy mà Công an tỉnh vừa lập chuyên án triệt phá.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

PV


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàng trăm cảnh sát khám xét nhà đối tượng Thảo Lụi
BTO-Việc khám xét này nằm trong chuyên án do Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh thụ lý.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã bắt được đối tượng Thảo "Lụi"