Theo dõi trên

Đã xác định được nhân thân người đàn ông tử vong trên núi Cao Cát, Phú Quý

09/05/2023, 10:58

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm hung khí đã gây ra vết thương trên cổ nạn nhân, cũng như tiếp tục làm rõ vụ việc.

Sau nhiều nỗ lực điều tra, truy tìm, cơ quan công an đã xác định được người đàn ông tử vong trên núi Cao Cát, thuộc thôn Quý Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý là P.Q.Đ (SN 2000, TP. Hồ Chí Minh). Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra đang chờ gia đình nạn nhân từ TP. Hồ Chí Minh ra để nhận dạng.

Một nguồn tin ban đầu cho biết, anh Đ đến đảo Phú Quý vào sáng ngày 8/5, sau đó đi xe ôm đến khu vực chân núi Cao Cát.

z4329424893578_9a352b82aa6af85e7c856be473038da9.jpg

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 8/5, một số khách du lịch trong lúc tham quan, ngắm cảnh chùa thì phát hiện một người đàn ông đã chết trên vũng máu. Nạn nhân trong tư thế nằm co, cao khoảng 1,7 m, mặc áo thun màu xám, quần tây đen, chân mang giày vải màu đen. Trên người không có bất cứ giấy tờ gì. Bên cạnh thi thể là chiếc áo khoác vải màu đen, một chai nước khoáng và một số tiền Việt Nam nhiều mệnh giá. Đặc biệt cạnh đó là một tờ giấy viết tay có nội dung đến núi Cao Cát để quyên sinh. Qua khám nghiệm sơ bộ tử thi, công an xác định nạn nhân chết do vật sắc bén cắt đứt động mạch cảnh trên cổ dưới tai bên phải. Vết đứt dài 12 cm, sâu 3 cm, rộng 5 cm gây mất nhiều máu dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an Bình Thuận công bố các quyết định về công tác cán bộ
Chiều 8/5/2023, Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lễ Công bố các quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về công tác cán bộ. Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Đinh Kim Lập, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao Quyết định bổ nhiệm, điều động và bổ nhiệm, bố trí công tác đối với 5 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy giữ các chức vụ chủ chốt trong Công an tỉnh.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã xác định được nhân thân người đàn ông tử vong trên núi Cao Cát, Phú Quý