Theo dõi trên

Đặc sắc hội diễn văn nghệ Cụm thi đua số 10 các Kho bạc nhà nước

15/06/2024, 21:33

BTO-Sáng 15/6, Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh Bình Thuận đăng cai tổ chức Hội diễn văn nghệ năm 2024 với sự tham gia hơn 150 công chức, người lao động của 6 KBNN các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 10.

Tại hội diễn, 6 KBNN các tỉnh gồm: Bình Thuận, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh thuộc Cụm thi đua số 10 đã biểu diễn 18 tiết mục văn nghệ, mỗi đơn vị biểu diễn 3 tiết mục.

Ông Trần Xuân Lành - Giám đốc KBNN Bình Thuận (thứ 3 từ trái sang) đơn vị đăng cai tổ chức hội diễn văn nghệ tặng hoa các KBNN trong Cụm

Các tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, nội dung các ca khúc thể hiện đều lựa chọn các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, những bài ca về truyền thống cách mạng, bài ca về cảnh đẹp con người các tỉnh, thành Việt Nam...

Các tiết mục biểu diễn dàn dựng công phu

Đơn cử, các tiết mục:  Lời Bác sáng mãi muôn đời, Việt Nam Gấm hoa, Đất nước trọn niềm vui, Hào Khí Việt Nam, Việt Nam trong tôi, Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Bình Thuận chiều vắng em, Tây Ninh theo Đảng đi lên… Với nhiều thể loại biểu diễn hát đơn ca, song ca, múa minh họa, tốp ca các "ca sĩ không chuyên" đã mang đến cho Hội diễn nhiều màu sắc nghệ thuật qua lời ca, điệu múa thật ấn tượng. Điều này cho thấy, 6 Kho bạc nhà nước thuộc Cụm đã có sự đầu tư công phu cả về trang phục, đạo cụ, thời gian, công sức để cống hiến cho Hội diễn những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

123

Phát biểu khai mạc hội diễn, ông Võ Thanh Khiêm – Phó Giám đốc KBNN tỉnh Bình Thuận cho biết: “Văn nghệ quần chúng là sân chơi lành mạnh, là hoạt động thiết thực và hữu ích. Đây là dịp để cán bộ, công chức các KBNN tham gia giao lưu học hỏi, trao đổi nghiệp vụ, tạo ra môi trường sinh hoạt cộng đồng để gắn kết hơn nữa cán bộ, công chức các KBNN trong Cụm thi đua số 10. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị và là dịp để các KBNN trong cụm hiểu thêm về vùng đất, con người Bình Thuận thân thiện, mến khách”.

123

 Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã chấm điểm, lựa chọn và trao 3 giải nhất và các giải nhì, ba cho các tiết mục xuất sắc ở mỗi thể loại đơn ca, song ca, tốp ca. KBNN tỉnh Bình Thuận giành giải nhất thể loại song ca và 1 giải nhì thể loại đơn ca.

THANH DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kho bạc Nhà nước Bình Thuận: Luôn khẳng định vai trò, vị trí, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
BT- Cùng với sự ra đời của hệ thống Kho bạc Nhà nước, Chi cục Kho bạc Nhà nước (KBNN) Thuận Hải được thành lập từ ngày 1/4/1990, đến khi chia tách tỉnh Thuận Hải thành 2 tỉnh Bình Thuận và Ninh Thuận thì Chi cục KBNN Bình Thuận chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/4/1992. Trải qua 30 năm thành lập, đội ngũ công chức KBNN Bình Thuận đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được  giao, đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của ngành tài chính và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặc sắc hội diễn văn nghệ Cụm thi đua số 10 các Kho bạc nhà nước