Theo dõi trên

Đặc sản Bình Thuận giới thiệu tại Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp quốc tế

17/09/2022, 09:58

BTO- Công ty TNHH MTV hải sản Phan Thiết là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh đưa đặc sản Bình Thuận tham gia gian hàng Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp quốc tế lần thứ 22 (AgroViet 2022) diễn ra từ 15 - 18/9 tại Hà Nội.

Khai mạc hội chợ

AgroViet 2022 có quy mô gần 200 gian hàng đến từ các ngành nông nghiệp địa phương, các doanh nghiệp, hợp tác xã của 36 tỉnh, thành phố trong cả nước và đặc biệt có 29 doanh nghiệp quốc tế đến từ các nước Úc, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, New Zealand.

Tham gia hội chợ lần này, Công ty TNHH MTV hải sản Phan Thiết có 2 sản phẩm OCOP 4 sao là mắm lú lâu năm 400N và mực một nắng, ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm thủy sản tươi và sản phẩm chế biến khác.

Nhiều khách hàng đến mua sản phẩm đặc sản Bình Thuận.

Gian hàng gồm hải sản, nước mắm của tỉnh nhận được sự quan tâm tại hội chợ.

Với chủ đề: “Kết nối chuỗi giá trị - Hướng tới nền nông nghiệp xanh và phát triển bền vững”, hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên quan trọng của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn nhằm giới thiệu những thành tựu về phát triển nông nghiệp nhất là các sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hội chợ tạo cơ hội kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp, các địa phương, đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế. Hội chợ còn mở ra cơ hội cho các tỉnh, thành phố giới thiệu sản phẩm, tiềm năng, thế mạnh và kêu gọi thu hút đầu tư. Các sản phẩm tham gia hội chợ với nhiều mặt hàng nông - lâm - thủy sản, hàng tiêu dùng, lương thực, thực phẩm đồ uống đa dạng, phong phú, sản phẩm nông đặc sản bảo đảm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, đạt tiêu chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên, sản phẩm hữu cơ, sản phẩm xuất khẩu chủ lực…

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tự hào lễ hội OCOP tại siêu thị Co.opmart
BTO-Đây là Chương trình do Siêu thị Co.opmart Phan Thiết tổ chức diễn ra từ ngày 9 - 18/9 nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất trong tỉnh có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặc sản Bình Thuận giới thiệu tại Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp quốc tế