Theo dõi trên

Đức Linh: Khai trương máy CDM – Autobank

17/09/2022, 10:02 - Lượt đọc: 456

Tại thị trấn Đức Tài, Agribank Chi nhánh Đức Linh vừa tổ chức khai trương máy CDM - Autobank (hay còn gọi là ngân hàng điện tử).

20220916_085027_001.jpg
Ông Huỳnh Văn Tỉnh - Chủ tịch UBND huyện Đức Linh phát biểu tại lễ khai trương.

Agribank Chi nhánh Đức Linh hiện có trên 38.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng, hàng tháng giao dịch rút tiền qua thẻ ATM hơn 100 tỷ đồng. Hiện chi nhánh có nguồn vốn gần 1.600 tỷ đồng, dư nợ cho vay 1.782 tỷ đồng với khoảng 9.000 khách hàng. Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Huỳnh Văn Tỉnh - Chủ tịch UBND huyện Đức Linh cho biết: Agribank Chi nhánh Đức Linh đang là đơn vị có lượng khách hàng đứng đầu so với các ngân hàng khác đóng trên địa bàn.

Nhiều năm qua chi nhánh đã thực hiện tốt các chính sách tín dụng về phát triển nông nghiệp, nông thôn tạo điều kiện cho người dân bứt phá làm giàu. Nguồn vốn đáp ứng phù hợp với từng quy mô phát triển của người dân. Chính sách tín dụng được triển khai kịp thời nên đã thúc đẩy quá trình hình thành vùng sản xuất chuyên canh, liên kết sản xuất – tiêu thụ sản phẩm theo lợi thế vùng miền, giúp Đức Linh tăng tốc phát triển kinh tế…

zalo-6-.jpg
Cắt băng khai trương máy CDM - Autobank tại thị trấn Đức Tài, Đức Linh.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng giao dịch với Agribank ngày càng nhiều, nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, việc lắp đặt máy CDM – Autobank, máy có chức năng gửi, rút tiền tự động ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với nhiều tính năng như rút tiền, gửi tiền mặt vào tài khoản, mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến không cần đến quầy giao dịch. Giảm tải người đến quầy giao dịch là cách đầu tư có chiều sâu vì có lợi cho cả khách hàng lẫn ngân hàng. Có máy CDM – Autobank, người dân có thêm cơ hội chủ động sử dụng công nghệ số và thực hiện tốt chủ trương của Nhà nước về thanh toán không dùng tiền mặt…

TRẦN THI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xây dựng thương hiệu nông sản chế biến Bình Thuận
1. Những ngày cuối tháng 8/2022 vừa qua, nhiều chuỗi sự kiện, hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992- 2022) đã được long trọng tổ chức. Điều ấn tượng với phóng viên, quá trình diễn ra các hoạt động, trong đó có hội nghị gặp gỡ các nhà đầu tư năm 2022 diễn ra vào sáng 30/8, là sự kiện quan trọng, thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Khai trương máy CDM – Autobank