Theo dõi trên

Đại học Phan Thiết: Hợp tác đào tạo khối ngành sức khỏe

12/10/2023, 07:46

Trường Đại học Phan Thiết vừa có buổi thăm và làm việc cùng Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Dự buổi làm việc về phía Trường Đại học Phan Thiết có PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng nhà trường; cùng đại diện cán bộ lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa trong nhà trường. Về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận có BS.CKII Trần Hồng Vũ – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh, cùng các y, bác sĩ và cán bộ chuyên môn là lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng hiện đang công tác và làm việc tại bệnh viện.

z4757811417634_1f05145e30336fe89ca2d7d77e8a9544-768x576.jpg
z4757811370844_e201a0595496ff1af1a68445a47f2a52-768x576.jpg

Tại buổi làm việc, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết đã có phần giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành, phát triển của Trường Đại học Phan Thiết, cũng như tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng phát triển của nhà trường góp phần vào quá trình phát triển nguồn nhân lực của địa phương và khu vực trong tương lai. Hiệu trưởng hy vọng, buổi làm việc sẽ là khởi đầu thuận lợi cho quá trình hợp tác đào tạo khối ngành sức khỏe giữa 2 đơn vị trong tương lai.

Hiện tại, Trường Đại học Phan Thiết đã tuyển sinh và đào tạo hệ đại học chính quy ngành kỹ thuật xét nghiệm y học. Sinh viên theo học được đào tạo hệ thống kiến thức chung về khoa học cơ bản, y học cơ sở và kiến thức chuyên ngành về lĩnh vực xét nghiệm y học. Nhận thức được tầm quan trọng giữa việc đào tạo lý thuyết gắn với đào tạo kỹ năng thực hành, Ban Lãnh đạo Khoa Khoa học Sức khỏe nói riêng và Trường Đại học Phan Thiết nói chung mong muốn Bệnh viện đa khoa tỉnh cùng hợp tác và đồng hành với nhà trường trong việc tạo điều kiện cho sinh viên ngành kỹ thuật xét nghiệm y học được tham gia thực hành, thực tập tại bệnh viện… Với đội ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện có, Trường Đại học Phan Thiết tin tưởng, sinh viên ngành kỹ thuật xét nghiệm y học sẽ có thể học hỏi được nhiều điều bổ ích và có giá trị trong quá trình thực tập tại đây.

BS.CKII Trần Hồng Vũ – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh cho biết, bệnh viện rất sẵn sàng trong việc hợp tác, đồng hành cùng Trường Đại học Phan Thiết nhằm tạo điều kiện cho sinh viên đến tham quan và thực tập chuyên môn tại bệnh viện. Bệnh viện Đa khoa tỉnh không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc cứu chữa người, mà còn có thể góp phần vào việc đào tạo thế hệ trẻ, cung cấp lực lượng lao động chất lượng, hội tụ đầy đủ tài và đức cho lĩnh vực y tế của tỉnh nhà.

Cả 2 đơn vị tin tưởng sẽ xây dựng được mối quan hệ hợp tác hiệu quả, đem lại những giá trị tích cực cùng góp phần vào sự nghiệp phát triển của địa phương và khu vực…

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Diễn đàn “Thanh niên với chuyển đổi số, chuyển đổi số trong thanh niên”
Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia, sáng 10/10, Tỉnh đoàn đã tổ chức Diễn đàn “Thanh niên với chuyển đổi số, chuyển đổi số trong thanh niên” và thanh niên chung tay tham gia hoạt động chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới hướng tới nông thôn mới văn minh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Phan Thiết: Hợp tác đào tạo khối ngành sức khỏe