Theo dõi trên

Dân Phòng phát hiện, bắt giữ nữ “đạo chích” chuyên nghiệp tại các chợ ở La Gi

22/10/2023, 07:58

Đã từng có 5 tiền án, vừa mới ra tù 6 tháng, nữ “đạo chích” tiếp tục vào các chợ đang buôn bán để thực hiện hành vi trộm cắp, móc túi.

Sáng ngày 21/10, Đội Dân phòng xã Tân Phước phát hiện, bắt giữ giao công an địa phương một đối tượng trộm cắp từng có 5  tiền án và vừa mới ra tù.

trom-cho-cb(1).jpg

Những ngày vừa qua, một vài tiểu thương chợ Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi thường bị móc túi mất tiền và đồ vật nên đã báo với ban quản lý chợ.

Trích xuất camera an ninh, phát hiện kẻ trộm là một đối tượng nữ lạ, mang theo thùng nhựa giống như người bán cá, đến các sạp hỏi mua đồ để chờ người bán sơ hở thì móc túi và trộm hàng bỏ vào thùng nhựa.

Đội dân phòng đã âm thầm theo dõi, đến gần trưa ngày 21/10, đối tượng này tiếp tục điều khiển xe máy BKS 47L3- 4701 trên QL 55 hướng từ phường Tân Thiện đến thôn Cam Bình, xã Tân Phước rồi gởi xe ở một tiệm sửa xe, sau đó đi bộ vào chợ Cam Bình, chuẩn bị hành động trộm cắp thì bị phát hiện bắt giữ, bàn giao cho công an xã.

trom-chuyen-nghiep-tai-cac-cho-la-gi.jpg

Tại cơ quan công an xã Tân Phước, đối tượng khai tên Nguyễn Thị C. (sinh năm 1981, ngụ khu phố 9, phường Bình Tân, thị xã La Gi), vừa thực hiện trộm cắp tại chợ Cam Bình và chợ Phước Hội, La Gi.

Nguyễn Thị C. đã có 5  tiền án và mới ra tù tháng 4/2023 về tội trộm cắp.

LÊ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Điều tra vụ bệnh nhân nhảy lầu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh
Bệnh nhân khi nhập viện có biểu hiện thần kinh không bình thường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dân Phòng phát hiện, bắt giữ nữ “đạo chích” chuyên nghiệp tại các chợ ở La Gi