Theo dõi trên

Điều tra vụ bệnh nhân nhảy lầu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

19/10/2023, 16:15

Bệnh nhân khi nhập viện có biểu hiện thần kinh không bình thường.

Khoảng 11 giờ 50 phút, ngày 19/10, Công an phường Phú Tài, TP. Phan Thiết nhận tin báo từ Bệnh viện đa khoa tỉnh về trường hợp 1 bệnh nhân nhảy lầu đang cấp cứu tại bệnh viện. Nạn nhân được xác định là B.Đ.T (SN 1984, trú xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc).

img20231019142813.jpg
Vị trí anh T nhảy lầu

Trước đó, vào lúc 9 giờ 46 phút, ngày 19/10, anh T được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh để điều trị rối loạn tâm thần, viêm phổi, xuất huyết tiêu hóa. Trong quá trình này anh T thường la hét, không hợp tác với bác sĩ. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, sau khi khám xong, trong quá trình cùng cha ruột đi nhận phòng điều trị, thì bất ngờ anh B.Đ.T nhảy từ lầu 3 Khoa Nội của bệnh viện xuống và rơi trúng mái cầu vượt bằng xi măng (cách mặt đất khoảng 5m). Khi phát hiện, Bệnh viện đưa nạn nhân vào cấp cứu, nhưng đến 13 giờ cùng ngày anh T đã tử vong.

img_20231019_150433.jpg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Phú Tài đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo lên Công an TP. Phan Thiết. Lãnh đạo Công an TP. Phan Thiết đã chỉ đạo cơ quan cảnh sát điều tra, đội kỹ thuật hình sự phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

MAI VÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hiệu quả thấy rõ từ mô hình liên gia an toàn PCCC ở Phan Thiết
Cho đến nay, Phan Thiết đã xây dựng 359 tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (ATPCCC) và 440 mô hình điểm chữa cháy công cộng, phần lớn đã phát huy được hiệu quả.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra vụ bệnh nhân nhảy lầu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh