Theo dõi trên

Đang tổ chức sử dụng ma túy thì bị bắt

14/12/2022, 20:06

BTO-Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Công an phường Đức Long, thành phố Phan Thiết vừa ập vào một căn nhà nằm sâu trong hẽm số 69 (hẽm Than Đá), đường Trương Văn Ly, khu phố 8, phường Đức Long, thành phố Phan Thiết và bắt quả tang các đối tượng đang có hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Vào khoảng 15 giờ chiều ngày 13/12, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, có một nhóm đối tượng có biểu hiện nghi vấn đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà của Trần Hữu Thọ ( SN 1984, trú tại khu phố 8, phường Đức Long).
Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất căn nhà trên. Qua đó, đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Trần Hữu Thọ đang có hành vi tàng trữ trái phép một bịch ma túy đá.
Ngoài ra, phát hiện thêm trong nhà còn có 4 đối tượng khác đang sử dụng trái phép chất ma túy. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bắt quả tang người phạm tội  đối với Trần Hữu Thọ về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, thu giữ, niêm phong vật chứng và đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

doi-tuong-tran-huu-tho.jpg
ma-tuy-cua-doi-tuong-tran-huu-tho.jpg

Được biết, số ma túy trên do Thọ mua về, tàng trữ để sử dụng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tân Thắng: Nhức nhối nạn lấn chiếm đất dự án
Là trăn trở của thành viên trong tổ hòa giải tranh chấp đất đai xã Tân Thắng (Hàm Tân) - một trong những xã ven biển có “điểm nóng” về tranh chấp, lấn chiếm đất trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang tổ chức sử dụng ma túy thì bị bắt