Theo dõi trên

Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 24 và Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị

08/06/2023, 17:20

BTO-Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 24 về Chiến lược quốc phòng Việt Nam và Nghị quyết 29 về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng.

Dự và chỉ đạo có Đại tá Trần Đức Thắng, Phó Chủ nhiệm Chí khu 7; Ông Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Anh Nghĩa,  Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng; các đồng chí ủy viên và ủy viên thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh; lãnh đạo đảng ủy quân sự các huyện, thị xã, thành phố. Đại tá Ngô Minh Lực, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

dai-ta-ngo-minh-luc-tinh-uy-vien-pho-bi-thu-thuong-truc-dang-uy-quan-su-tinh-chinh-uy-bo-chqs-tinh-tang-giay-khen-cho-cac-ca-nhan.jpg

Qua 5 năm triển khai Nghị quyết số 24 của Bộ Chính trị đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu,  hiệu lực quản lý Nhà nước trên lĩnh vực quốc phòng, an ninh ngày càng được nâng lên và vững chắc. Sự kết hợp giữa kinh tế với quốc phòng, quốc phòng với kinh tế có hiệu quả; kinh tế - xã hội của tỉnh tăng trưởng khá, đời sống của nhân dân từng bước được nâng lên; nhiều chương trình, dự án được đưa vào sử dụng mang lại hiệu quả thiết thực. 

Trong 5 năm thực hiện Nghị quyết số 29 về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã quán triệt, triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả thiết thực. Vai trò của thành viên Ban Chỉ đạo 35 trong hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo Lực lượng 47 ở các cơ quan, địa phương, đơn vị được phát huy; chủ động tham gia đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng, giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng; tư tưởng chính trị của cán bộ, chiến sĩ trong LLVT tỉnh ổn định, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Trần Đức Thắng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu đánh giá cao những kết quả đạt được  5 năm qua. Đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới, Đảng ủy Quân sự tỉnh cần tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của LLVT và cả hệ thống chính trị đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Phát huy sức mạnh tổng hợp toàn Đảng bộ, toàn dân và LLVT trong tỉnh. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, làm cho cả hệ thống chính trị và toàn dân nhận thức sâu sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ chung của toàn xã hội, trong đó LLVT làm nòng cốt. Bên cạnh đó, tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 29-NQ/TW của Bộ Chính trị và các nghị quyết, kết luận của QUTW, Bộ Quốc phòng và Quân khu về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng; tập trung nâng cao sức mạnh chính trị, chất lượng huấn luyện, SSCĐ và chiến đấu của LLVT tỉnh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc trên không gian mạng.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận có một cặp mẹ con tham gia Trại hè Hoa hướng dương
Sáng nay (7/6), tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức Trại hè Hoa hướng dương cho trẻ mồ côi năm 2023. Bình Thuận được vinh dự là 1 trong 39 tỉnh, thành phố toàn quốc được tham dự trại hè với một cặp mẹ con (mẹ Lê Thị Tỉnh và con Đỗ Nguyễn Lan Anh) trong tổng số 100 cặp mẹ con trên cả nước.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh: Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 24 và Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị