Theo dõi trên

Đào tạo chuyển đổi số trong cơ quan quản lý nhà nước

01/12/2022, 17:48

Ngày 1/12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức khai giảng khoá Đào tạo chuyển đổi số trong cơ quan quản lý nhà nước cho đối tượng là lãnh đạo các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (thành viên Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh).

Khóa đào tạo với hơn 40 cán bộ lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố tham dự. Nội dung đào tạo với 2 chuyên đề. Chuyên đề 1: Chương trình chuyển đổi số quốc gia; tổng quan về Chương trình chuyển đổi số quốc gia; hướng tiếp cận nền tảng số trong chuyển đổi số. Chuyên đề 2: Phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, Nghị quyết và Kế hoạch triển khai thực hiện chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của tỉnh Bình Thuận; gợi ý nhiệm vụ chuyển đổi số cho địa phương năm 2023 và định hướng đến năm 2025; giới thiệu Bộ chỉ số chuyển đổi số cấp tỉnh (DTI).

Ông Lê Nguyễn Trường Giang – Viện Trưởng viện chiến lược Chuyển đổi số Việt Nam trao đổi tại hội nghị

Khóa đào tạo nhằm cung cấp thông tin về sự cần thiết và vai trò của chuyển đổi số trong công tác quản lý, điều hành và các giải pháp chuyển đổi số trong cơ quan đơn vị, nhằm chia sẻ xu hướng và quá trình chuyển đổi số, giúp cho cán bộ, công chức, viên chức có được nhận thức và cái nhìn tổng quát để tham mưu xây dựng Kế hoạch chuyển đổi số của ngành, địa phương mình phù hợp, góp phần thực hiện thành công Kế hoạch chuyển đổi số của tỉnh.


KHÁNH VĨNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Truyền thông về chuyển đổi số: Tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động
UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch truyền thông về chuyển đổi số trên địa bàn Bình Thuận giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030.
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đào tạo chuyển đổi số trong cơ quan quản lý nhà nước