Theo dõi trên

Đầu bếp Hàn Quốc hướng dẫn làm kim chi

01/12/2023, 09:14

BTO-Chiều 30/11, đầu bếp Jang Soonin (Hàn Quốc), đã có buổi hướng dẫn cho các đầu bếp thuộc Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận làm món kim chi truyền thống của đất nước này, tại Sài Gòn Mũi Né resort.

image_50738945.jpg
Bà Jang Soonin hướng dẫn làm món kim chi

Jang Soonin là giảng viên  chuyên dạy về các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, được Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp mời hướng dẫn cho hội viên.

image_50432001.jpg

Tại buổi hướng dẫn tập thể đầu bếp trực thuộc Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp tỏ ra hào hứng với món ăn này. Đây là món ăn truyền thống của người dân Hàn Quốc và được nâng tầm trở thành biểu tượng cho ẩm thực của xứ Hàn.

image_50439169.jpg

 Jang Soonin đã hướng dẫn chi tiết các bước từ việc muối dưa và sử dụng các nguyên liệu đặc trưng. Bà chia sẻ: Hiện tại ở Việt Nam không khó để mua các nguyên liệu này, và dĩ nhiên các bạn cũng có thể sử dụng nước mắm Việt Nam thay cho nước mắm Hàn Quốc, với điều kiện phải có độ đạm cao, mới cho ra được món ăn ngon, chuẩn vị. Tại buổi hướng dẫn nhiều du khách quốc tế cũng tỏ ra thích thú và cùng trải nghiệm với món ăn này.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở
Sáng 30/11, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng cơ bản nghiệp vụ công tác Hội dành cho chủ tịch, nguồn chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ cấp cơ sở năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đầu bếp Hàn Quốc hướng dẫn làm kim chi