Theo dõi trên

Đề nghị xây cống thoát nước qua đường DT 719

04/07/2016, 09:29 - Lượt đọc: 91

BT- Mỗi khi mưa lớn trên tuyến đường DT 719 đoạn qua thôn Tiến Hải, xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết lại xuất hiện rất nhiều cát. Người dân ở đây cho biết, số cát này từ các cồn cát ven đường theo dòng nước mưa chảy xuống đường. Có những điểm cát tràn ra chiếm gần hết chiều rộng con đường gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Ngoài ra cát tràn còn hình thành từng ụ nhỏ tạo ra những cái bẫy cho người đi đường.

Người dân ở khu vực này cho biết thêm: Tình trạng cát tràn ra đường mỗi khi có mưa lớn đã xảy ra nhiều năm nay. Mỗi khi cát tràn, người dân lại phải báo chính quyền để đưa phương tiện xuống dọn cát. Tuy nhiên trong lúc chờ cơ quan chức năng, không ít người đã bị ngã vì đi vào những vị trí có cát.

Ông Tống Duy Mạnh, Chủ tịch UBND xã Tiến Thành cho biết: Tình trạng cát tràn ra đường vào mùa mưa ở thôn Tiến Hải đã có từ vài năm nay. UBND xã kiến nghị cấp trên nên xây hệ thống cống thoát nước xuyên qua đường DT 719, để mỗi khi mưa xuống cát theo những cống này chảy ra biển. Nhưng do chưa bố trí được kinh phí nên đến nay hệ thống cống vẫn chưa được thi công.

Một số hình ảnh cát tràn ra đường DT 719 vào ngày 21/6 được chúng tôi ghi lại: Cát tràn ra đường tạo thành những ụ nhỏ gây nguy hiểm cho người đi đường (ảnh 1). Có những vị trí cát tràn ra đường  vài trăm mét (ảnh 2).

Ảnh 1
Ảnh 2

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị xây cống thoát nước qua đường DT 719