Theo dõi trên

Đến thăm và chúc “Tết đầu lúa” đồng bào dân tộc xã Phan Tiến và Phan Điền

24/01/2016, 10:42

BTO- Nhân dịp “Tết đầu lúa” của bà con dân tộc K’ho, Raglai, đại diện lãnh đạo UBND, HĐND, UBMTTQVN, Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức Đoàn đến thăm và chúc Tết cán bộ, bà con dân tộc thiểu số 2 xã Phan Tiến và Phan Điền (huyện Bắc Bình).

                                                   
      Đoàn thăm và tặng quà tại xã Phan Tiến
   
   
      Đoàn thăm và tặng quà tại xã Phan Điền

Năm 2015, mặc dù thời tiết diễn biến phức tạp, nắng hạn kéo dài nhưng nhờ sự chỉ đạo của các cấp chính quyền, sự nỗ lực của bà con nên năng suất các loại cây trồng đạt khá; nhiều mô hình phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo được thực hiện có hiệu quả; hệ thống điện đường, trường, trạm được đầu tư xây dựng đáp ứng nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của bà con; tỷ lệ hộ nghèo giảm đáng kể so năm trước; chương trình xây dựng nông thôn mới đạt từ 11- 12 tiêu chí…Qua đó, đã góp phần nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho bà con đồng bào dân tộc.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho cán bộ, các già làng, người có uy tín trong cộng đồng. Chúc bà con hai xã đón “Tết đầu lúa” vui tươi, đầm ấm và tiết kiệm. Đồng thời, mong muốn bà con tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống văn hóa của dân tộc và cùng nhau đoàn kết, hỗ trợ giúp nhau xóa đói giảm nghèo, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến thăm và chúc “Tết đầu lúa” đồng bào dân tộc xã Phan Tiến và Phan Điền