Theo dõi trên

Điểm “Check in, sống ảo” thu hút giới trẻ ở La Gi

23/01/2022, 06:12

BTO- Với không gian thoáng đãng, thơ mộng, vườn hoa Mộc Yên tọa lạc tại thôn Hiệp Tín, xã Tân Tiến, thị xã La Gi đang là một trong những địa điểm thu hút khá đông giới trẻ đến tham quan và "check in, sống ảo".

Đúng với tên gọi Mộc Yên, bất kỳ ai khi đến nơi này đều có chung một cảm nhận là khung cảnh nơi đây vô cùng mộc mạc và bình yên. Đến đây, ngoài tham quan, ngắm cảnh và chụp hình lưu niệm, mỗi người trong chúng ta còn đuợc tận hưởng không khí mát mẻ và được thư giãn trong không gian yên ả sau những ngày làm việc mệt nhọc. Đặt biệt, trước thềm năm mới – Xuân Nhâm Dần 2022, vườn hoa Mộc Yên lại càng rực rỡ và vô cùng đa dạng về chủng loại cũng như sắc màu của hoa: Sắc vàng rực của hoa huớng dương, sắc vàng tươi của hoa cải rồi lại sắc tím đậm đà của hoa hạt nút, đa dạng và đẹp mắt nhất là phải kể đến là hoa cánh bướm với nhiều sắc màu trắng, tím, vàng. Chính vì thế, khi “lạc” vào vườn hoa này, ai ai cũng có những tấm ảnh vô cùng đẹp lung linh.

Trong không khi nôn nao, hứng khởi trước thềm Xuân mới - Xuân Nhâm Dần 2022, những chàng trai cô gái độ tuổi mười tám, đôi mươi khoác lên mình những bộ áo dài thật rực rỡ hay những bộ trang phục thật đẹp càng làm cho vườn hoa Mộc Yên tràn ngập sắc xuân và căng tràn sức sống.

Em Nguyễn Thùy An chia sẻ: “Em cảm thấy không gian của vườn hoa Mộc Yên ở thị xã La Gi-quê hương mình đẹp và thu hút chẳng khác gì một số vườn hoa ở Đà Lạt, chính vì thế em cùng một số bạn bè thường xuyên đến đây để chụp ảnh lưu niệm."

Ngoài không gian tươi đẹp với những loài hoa rực rỡ kể trên, du khách đến với vườn hoa Mộc Yên còn vô cùng thích thú bởi một số không gian được decor, trang trí những hình ảnh gắn liền với Tết cổ truyền của dân tộc như: Bánh chưng, bánh tét… rồi không gian lại càng rực rỡ sắc Xuân hơn khi được điểm tô bởi những cành hoa mai, hoa đào.

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận đón đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe
BT- Du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness tourism) nhiều khả năng sẽ phát triển mạnh vào năm 2022. Với việc sở hữu nhiều tiềm năng cũng như chiến lược phát triển loại hình du lịch này của địa phương, du lịch Bình Thuận đã và đang xây dựng sản phẩm để đón đầu xu hướng du lịch được khách du lịch quan tâm và sẵn sàng chi tiêu để cải thiện sức khỏe.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm “Check in, sống ảo” thu hút giới trẻ ở La Gi