Theo dõi trên

Điểm đến tuyệt vời Bàu Trắng

28/03/2022, 16:11

BTO- Vào mùa hè là thời điểm ghé thăm Bàu Trắng thích hợp nhất bởi lúc này là mùa sen nở, khắp mặt hồ đều phủ một màu hồng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.

Thời gian đẹp nhất để tham quan Bàu Trắng trong ngày là từ sáng sớm từ 5 - 9 giờ và chiều muộn từ 16 - 18 giờ. Bởi khoảng thời gian đó thời tiết mát mẻ thuận tiện cho việc vui chơi ở hồ. Một trong những dịch vụ hút khách nhất ở đây chính là cho thuê xe máy địa hình để chinh phục đồi cát.

Tại đây có sẵn một hàng mô tô nhiều màu sắc khác nhau, bạn chỉ cần gặp bà chủ hàng thuê xe là có thể rồ ga phóng nhanh trên những triền cát, cảm nhận hơi nóng của cát, của mặt trời phả vào mặt, cảm nhận những cú chao nghiêng của xe khi ôm theo triền uốn lượn của cát.

Xin giới thiệu bộ ảnh dưới đây:

1.-nhung-doi-cat-nhap-nho-luon-song.jpg
Những đồi cát nhấp nhô lượn sóng.
2.-di-xe-dia-hinh-la-mot-hoat-dong-vui-choi-het-suc-doc-dao-va-mao-hiem-rat-duoc-du-khach-ua-thich-khi-den-bau-trang..jpg
Đi xe địa hình là một hoạt động vui chơi hết sức độc đáo và mạo hiểm rất được du khách ưa thích khi đến Bàu Trắng.
3.-du-khach-trai-nghiem-di-xe-dia-hinh-tai-bau-trang.jpg
Du khách trải nghiệm đi xe địa hình tại Bàu Trắng
4.-bau-trang-la-diem-den-khong-the-thieu-cua-du-khach-khi-den-voi-binh-thuan..jpg
Bàu Trắng là điểm đến không thể thiếu của du khách khi đến với Bình Thuận.
5.-luong-khach-du-lich-den-voi-bau-trang-khong-ngung-tang-len.jpg
Lượng khách du lịch đến với Bàu Trắng không ngừng tăng lên
6.-du-khach-dung-xe-dia-hinh-di-chuyen-len-diem-cao-nhat-cua-doi-cat-bau-trang..jpg
Du khách dùng xe địa hình di chuyển lên điểm cao nhất của đồi cát Bàu Trắng.
7.-truot-doc-doi-cat.jpg
Trượt dốc đồi cát
8.-nhung-con-doc-thang-dung-duoc-tao-ra-mot-cach-tu-nhien-khien-du-khach-thich-thu-khi-dung-xe-dia-hinh-di-chuyen-theo-nhung-con-doc-nay.jpg
Những con dốc thẳng đứng được tạo ra một cách tự nhiên khiến du khách thích thú khi dùng xe địa hình di chuyển theo những con dốc này.
9.-trai-nghiem-di-xe-dia-hinh-rat-duoc-du-khach-ua-thich..jpg
Trải nghiệm đi xe địa hình rất được du khách ưa thích.
10.-bau-trang-duoc-thien-nhien-uu-ai-ban-tang-cho-mot-khung-canh-hoang-so-va-cuc-ky-an-tuong-voi-su-ket-hop-hai-hoa-giua-doi-cat-trang-xoa-va-ho-nuoc-ngot-rong-lon..jpg
 Bàu Trắng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một khung cảnh hoang sơ và cực kỳ ấn tượng, với sự kết hợp hài hòa giữa đồi cát trắng xóa và hồ nước ngọt rộng lớn.
11.-bau-trang-da-duoc-xep-hang-di-tich-quoc-gia.jpg
Bàu trắng đã được xếp hạng Di tích quốc gia
12.-bau-trang-la-mot-dia-danh-noi-tieng-cua-tinh-binh-thuan-nam-tai-xa-hoa-thang-thuoc-huyen-bac-binh..jpg
Bàu Trắng là một địa danh nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận nằm tại xã Hòa Thắng, thuộc huyện Bắc Bình.

TÔ LONG

Bài liên quan
Du lịch cùng đá
Cùng với nét đẹp dịu dàng của nước, thướt tha của cát, thiên nhiên còn ưu ái ban tặng cho Bình Thuận nét đẹp trầm tư của đá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm đến tuyệt vời Bàu Trắng