Theo dõi trên

Điều tra vụ án thanh niên tử vong khi giải quyết mâu thuẫn tiền bạc

27/01/2024, 10:38

BTO-Công an TP Phan Thiết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra tại phường Phú Thủy.

img_20240127_084604.jpg
Khu vực vụ việc xảy ra 

Vào khoảng 22 giờ 10 phút, ngày 26/1, Nguyễn Huy (SN 2001, trú phường Phú Hài, TP Phan Thiết) đang ngồi với 2 người bạn trên đường Thủ Khoa Huân thuộc khu phố 8, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết thì H.C.Đ (SN 1990, trú phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết) cùng một thanh niên khác đi vào gặp Huy để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện liên quan đến nợ nần tiền bạc thì hai bên có xảy ra cải nhau dẫn tới xô xát. Huy dùng dao đâm vào ngực trái, cổ trái của Đ. Ngay sau đó, Đ được đưa đến Bệnh viện An Phước để cấp cứu. Sau đó chuyển viện vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Ngay sau khi nhân được tin báo, Công an phường Phú Thủy TP. Phan Thiết đã cử lực lượng xuống hiện trường tiến hành xác minh và mời những người có liên quan để làm việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khen thưởng tập thể, cá nhân phá chuyên án tàng trữ, vận chuyển, mua bán pháo nổ
Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần, sáng ngày 26/1, Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 1 tập thể, 7 cá nhân đã có thành tích trong đấu tranh, triệt phá chuyên án “vận chuyển, tàng trữ, mua bán pháo nổ” mang bí số 0124P của Công an huyện Đức Linh. Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng thưởng nóng Công an huyện Đức Linh số tiền 20 triệu đồng về thành tích triệt phá chuyên án nói trên.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra vụ án thanh niên tử vong khi giải quyết mâu thuẫn tiền bạc